<<>> เขาทรายนำทัพ แชมป์โลกไทย พร้อม”นริส-แชแม้” จิตอาสาช่วยแพทย์สนามโควิด
กิจกรรมจิตอาสาของ ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย เริ่มแล้ว เขาทรายนำทีม ปรุงอาหารบรรจุกล่อง ประเดิมส่งมอบ โรงพยาบาลสนาม ทอ. เป็นขวัญกำลังใจแพทย์ เจ้าหน้าที่ ตลอดหนึ่งเดือนเต็ม ตามไอเดียบรรเจิด พ่อพระนริส สิงหวังชา
 
 
 
 
เมื่อเวลาเที่ยงวันที่ 17 พ.ค.64 เขาทราย แกแล็คซี่ ในฐานะประธานชมรม “วีรบุรุษแชมป์โลกไทย” ภายใต้การสนับสนุนของ นายนริส สิงหวังชา โดยมี “ครหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล ,”คนเหล็ก” พรสวรรค์ กระทิงแดงยิม, และ “เจ้าโอ๋” ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลกชาวไทย เป็นตัวแทนชมรมฯ
พร้อมกลุ่มบ้านจิตอาสา@27 รวบรวมกันทำอาหารข้าวกล่อง รวมทั้งยังมี “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพื่อนซี้นายนริส จัดส่งก๋วยเตี๋ยว และ คุณสุกานดา มิตรศาตร์ พร้อมครอบครัว จาก ร้านสุกิจฟิล์ม ประดับยนต์ ร่วมจิตศรัทธานำน้ำดื่มอีกจำนวนหนึ่งมาร่วมบริจาค
 
 
 
 
โดยทั้งหมดนัดรวมกันทำอาหารที่จุดนัดพบ ย่านซอยพหลโยธิน 64/1 ก่อนจะร่วมเดินทางนำอาหารประมาณ 300 กล่อง ไปแจกให้กับ แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลสนาม ทอ. (ดอนเมือง) ที่อุทิศตนช่วยเหลือและป้องกันผู้ป่วยและกักกัน ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด ซึ่งแพร่ระบาดในขณะนี้
โดยมี นาวาอากาศเอก กฤษฏา ศาสตรวาหา ผอ.ฝ่ายแพทย์ โรงพยาบาลสนาม ทอ.(ดอนเมือง) พร้อมตัวแทน ออกมารับมอบ ตลอดพิธีการอันรวบรัด มีการระวังสวมหน้ากากป้องกันไวรัสโควิดกันอย่างเข้มงวด
 
 
 
 
ด้าน”พี่ระ” เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เผย กิจกรรมดังกล่าวเป็นการร่วมแรงร่วมใจกันของบรรดาอดีตแชมป์โลกชาวไทย รวมทั้งผู้เกี่ยวข้อง ต้องขอบคุณ คุณนริส สิงหวังชา เจ้าของแนวคิด และส่งเงินสนับสนุนร่วมแสนบาท มาเป็นทุนให้จัดหาเสบียงอาหาร ข้าวกล่อง และน้ำดื่ม ซึ่งตนและจิตอาสาทีมงาน จะตระเวณมอบให้เจ้าหน้าที่แพทย์ ตามโรงพยาบาลสนาม ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือสังคมในระหว่างนี้ เป็นเวลาตลอดหนึ่งเดือนเต็ม โดยวันนี้(17 พ.ค.) จะเริ่มเป็นวันแรก
 
 
 
 
 
“ความจริงวันนี้จะมีอดีตแชมป์โลก และนักมวยหลายคนอยากจะมาร่วมจิตอาสา แต่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส จึงต้องจำกัดคน แต่จะผลัดเปลี่ยนกันมาช่วยทำอาหารและส่งมอบ ทั้งนี้ต้องขอบคุณคุณนริส รวมทั้ง คุณแชแม้ ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาทั่วไปที่อยากจะร่วมกันทำบุญเช่นนี้ สามารถติดต่อได้โดยตรง โทร 063-629-8562 ” แชมป์โลกขวัญใจฉายา “ซ้ายทะลวงไส้” กล่าว
 
 
 
 
ทางด้าน นอ.กฤษฏา ศาสตรวาหา ตัวแทน โรงพยาบาลสนาม ทอ.(ดอนเมือง) เผยว่า “ส่วนใหญ่เราได้รับการช่วยเหลือจากพี่น้องประชาชน ที่สำคัญคือกำลังใจ การที่มีคนเห็นใจทำให้พวกเรามีกำลังใจในการทำงาน อยากฝากบอกสังคม ให้ช่วยกันป้องกันตัวเองอย่าให้ติดเชื้อ ซึ่งก็จะเป็นผลดีต่อส่วนรวมและช่วยไม่ให้พวกเราต้องเหนื่อยมากนั่นเอง ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณ บรรดาแชมป์โลกชาวไทย และผู้เกี่ยวข้อง ผู้สนับสนุนต่างๆทั่วไป ที่สิ่งของเหล่านี้มามอบให้เป็นอย่างมาก มา ณ โอกาสนี้ด้วย”
 
 
 
 
 
ส่วนนายนริส เผย แม้ตนจะไม่ได้มาร่วมกิจกรรมด้วย แต่ก็ยินดีสนับสนุน ดีใจและมีความสุขที่เห็นบรรดานักมวยเก่าๆ ได้ร่วมแรงร่วมใจกันออกมาทำความดีทำประโยชน์ตอบแทนสังคม โดยเฉพาะเล็งเห็นถึงความสำคัญของแพทย์ เจ้าหน้าที่ต่างๆที่เสียสละตัวเองในช่วงวิกฤตไวรัสแพร่ระบาดขณะนี้ พร้อมทั้งอยากให้หลายๆคนที่พอมีกำลังทรัพย์ออกมาช่วยเหลือสังคมส่วนรวมด้วยกันในยามยามเช่นนี้
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments