<<>> เปิดใจ Brandon Figueroa! รู้สึกยังไงบ้างหลังชนะน็อค Luis Nery ได้สำเร็จ?!
เรียกว่าคว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตมาเลยก็ว่าได้นะครับสำหรับ Brandon Figueroa (22-0-1, 17 KO) นักชกหนุ่มหล่อวัย 24 ปีที่จัดการโชว์โหด เอาชนะน็อค Luis Nery (31-1, 24 KO) นักชกจอมฉาวตัวแสบไปได้สำเร็จในไฟต์ล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธของ WBA และ WBC เมื่อวานนี้ โดยหลังจากคว้าเข็มขัดทั้งสองเส้นมาครองได้สำเร็จ Figueroa ก็ไม่รอช้า รีบให้สัมภาษณ์เผยความในใจเกี่ยวกับไฟต์นี้ออกมาทันที
 
 
 
 
 
 
“ผมรู้สึกดีใจมากๆเลย นี่มันฝันเป็นจริงชัดๆ ก่อนหน้านี้หลายๆคนมักจะชอบกังขาในตัวผมอยู่เสมอ แต่ตอนนี้ผมมีเข็มขัดอยู่กับตัวสองเส้นแล้วนะ ถ้าผมไม่หมั่นเพียรฝึกซ้อม เอาจริงเอาจังกับชีวิต ผมคงมาถึงจุดจุดนี้ไม่ได้หรอก”
 
 
 
 
“แผนของผมในไฟต์นี้คือการเดินบดบี้จนกว่า Luis Nery จะทนไม่ไหว พี่เลี้ยงของผมคอยย้ำเตือนผมอยู่เสมอว่าให้เดินบดต่อไปเรื่อยๆ เพราะพวกเขาทราบดีว่าสุดท้ายแล้ว Luis Nery จะต้องยอมจำนนเนื่องจากตอนนั้นเขาเหนื่อยแล้วและพยายามเล่นเชิงกับผมมากขึ้น แถมยังหอบหายใจทางปากชัดเจนเลย พวกคุณเห็นหรือยังล่ะว่าถ้าผมเอาจริงขึ้นมามันจะป็นยังไง”
 
 
 
 
 
 
จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ Figueroa ได้ผ่านเข้าไปล้มแชมป์กับ Stephen Fulton (19-0, 8 KO) แชมป์โลกของ WBO ต่อทันทีในฐานะคู่เอกรายการ Showtime Boxing วันที่ 12 กันยานี้
“ผมรอชกกับ Fulton มานานแล้ว ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นซักที แล้วเชื่อผมสิ ผมว่าผมจะสามารถเอาชนะ Fulton ได้แน่ ผมจะชนะเขาเหมือนกับที่ผมชนะ Luis Nery ในวันนี้ แล้วไฟต์ของเราก็จะออกมาสนุกถูกใจแฟนมวยทุกคนด้วยเช่นกัน”
 
 
.
.
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments