<<>>  ผลตกผลึก..ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวธของ WBO ระหว่างเจ้าแชมป์ เอลวิน โซโต้ Elwin Soto (18-1, 12 KO) กับ คัทสึนาริ ทาคายาม่า Katsunari Takayama (32-8, 12 KO) เสือเฒ่าบูชิโด เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา งานนี้เล่นเอาเจ้าแม็กผยองประกาศก้อง สถานีต่อไปของเขาคือการประกาศรวบพิกัดไลท์ฟลายเวตโลกทุกสถาบันสู่อ้อมกอดเม็กซิโก เพื่อคนเม็กซิกัน 

 

 

 

งานนี้เข้าข่าย เด็ดดอกฟ้าสะเทือนถึงดวงดาว เพราะโปรเจกต์ ไอเดียขายฝันของเจ้าโซโต เรียงตามลำกับชั้น โฟกัสไปที่ขุนพลบูชิโด ซูเปอร์แชมป์ WBA ฮิโรโตะ เคียวกุจิ ที่เข้าร่วมแคมป์เดียวกัน และพึ่งจะโชว์ฟอร์มสวยบนแผ่นดินมะกันไปแล้ว.. โดยการเปิดศึกล้มแชมป์ข้ามสถาบัน งานนี้ดูเหมือนจะเห็นดีงาม เมื่อเอ็ดดี้ เฮิร์น เปิดใจตรงใจ ตนต้องการไฟต์ล้มแชมป์ระหว่าเคียวกูจิกับโซโต้ เกิดเร็วที่สุด หากทุกอย่างลงตัวไม่เกิน2เดือนข้างหน้า โปรแกรมนี้ ถูกบรรจุ ผ่าน…

 

เต็มๆกับนักชกไทยนาม เพรชโกศล ที่ตอนนี้มาตำราเดียวกับเจ้าศรีสะเกษ *รอเธอ*ไปเสียแล้ว ไม่น่าเลยเนอะที่มีฉายาเสียสวยหรูว่า *ศรีสะเกษ2* แฮ่ม..

 

 

 

 

 ส่วนทางด้าน เคนชิโร่ เทราจิ (18-0, 10 KO) วัย29ปี แชมป์โลกของฝั่ง WBC  ก็กลัวจะน้อยหน้า ประกาศฟู่เช่นกันว่า เขาก็มีโปรแกรมที่ยิ่งใหญ๋ และไฝฝันให้เกิด กับการเปิดศึกล้มแชมป์สองสถาบัน กับ เฟลิกซ์ อัลวาราโด(36-2-0) วัย32 ปี นักชกนิการากัว แชมป์โลกไลท์ฟลายเวตของ IBF คู่ปรับเก่าเจ้าฟ้าลั่น จู ที่ตอนนี้ยังไม่ลงตัวกับไฟต์ป้องกันครั้งใหม่ มโนโปรเจกต์ในครั้งนี้ของทีมยุ่นและเอ็ดดี้ เฮิร์น จะสัมฤทธิผลหรือไม่ กับมหกรรมล้มแชมป์2คู่ 4สถาบันในพิกัดไลท์ฟลายเวท ร่วมรายการเดียวกัน แจ่มเลย มันจะเป็นการแกะระเบิดรุ่นะเป๋า ที่เตรียมใส้ทะลักได้เลย หากทุกอย่างลงตัวไม่มีปัญหา ฉลุย..

 

■ แชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวท

WBA รุ่น Super Hiroto Kyoguchi (Watanabe)


WBA Carlos Cañizales (เวเนซุเอลา)


WBC Kenshiro Teraji (BMB)


IBF Felix Alvarado (นิการากัว)


WBO Elwin Soto (เม็กซิโก)

 

@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp / KOMTHAi
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลย

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments