<<>> ถอยก่อนดีกว่า! รายการ Teofimo Lopez-George Kambosos Jr. เลื่อนไปจัดวันที่ 20 มิถุนาแล้วจ้า!
 
รายงานนี้มาจาก Chris Mannix นักข่าววงในนะครับระบุว่าล่าสุดทาง Triller ได้ตัดสินใจเปลี่ยนวันจัดรายการ Triller Fight Club ครั้งต่อไปจากเดิมจัดวันที่ 6 มิถุนานี้ให้ไปจัดเป็นวันที่ 20 มิถุนาแทน โดยสถานที่จัดจะยังเป็นเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้าเหมือนเดิม
 
 
 
 
 
อนึ่ง รายการ Triller Fight Club ดังกล่าวจะมีคู่เอกเป็นไฟต์ชิงแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวธระหว่าง Teofimo Lopez แชมป์คนปัจจุบันกับ George Kambosos Jr. ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ IBF และมีคู่รองเป็นไฟต์ชกโชว์ระหว่าง Evander Holyfield อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธสี่สมัยกับ Kevin McBride ชายคนสุดท้ายที่ชนะ Mike Tyson ได้สำเร็จ
 
 
www.esquireme.com
 
สำหรับสาเหตุที่ทำให้ Triller ตัดสินใจเลื่อนวันจัดรายการคาดว่าน่าจะมาจากการที่ตัวรายการดันไปจัดในช่วงไล่เลี่ยกับรายการ PPV ของ Showtime Boxing ซึ่งมีคู่เอกเป็นไฟต์ชกโชว์ระหว่าง Floyd Mayweather Jr. กับ Logan Paul โดยรายการที่ว่าจะจัดในวันที่ 7 มิถุนาหรือ 1 วันหลังกำหนดการเดิมของ Triller นั่นเอง
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม นั่นหมายความว่าไฟต์ Lopez-Kambosos จะจัดชนกับรายการของ Top Rank (Naoya Inoue-Michael Dasmarinas), Golden Boy (Jaime Munguia-Maciej Sulecki) และรายการ PPV ของ Julio Cesar Chavez เรียกว่าแฟนมวยทางบ้านคงสับสนเลยล่ะครับว่าจะดูรายการไหนอะไรยังไงดี
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments