<<>> นี้..ถ้าเป็นสำนวนแบบไทยๆ ก็แค่ *เรื่องขี้หมา* กับข่าวดราม่าข้ามโลกของศึกใหญ่ ไฟต์ล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ Saul “Canelo” Alvarez (55-1-2, 37 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), WBC และ The Ring กับ บิลลี โจ ซอนเดอร์ส Billy Joe Saunders (30-0, 14 KO) แชมป์โลกของ WBO ในวันที่ 9 พฤษภา สนาม AT&T Stadium ในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

ซึ่งได้มีปฎิกริยาจากทีมงานแดนผู้ดี ที่ออกมาประท้วงไม่ยอมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว ปล่อยให้เจ้าหัวแดงนั่งหน้าสลอนจ้ออยู่คนเดียว อะไรคือมูลเหตุของการนี้ จากการเปิดปากอ้า เกิดความไม่พอใจขึ้นกับทีมอังกฤษที่มองไปว่าพวกเขากำลังถูกเอาเปรียบจากทาง เจ้าหัวแดง โฟกัสไปที่ ขนาดของเวทีชกที่ไม่ได้มาตรฐาน เล็กเกินไปจาก การระบุเอาไว้ในสัญญา คือ เวทีจะ ต้องเป็น 22 FT พอใกล้ถึงวันชกไหงเป็นเวที ที่แคบลงไปแค่ 20FT ได้อย่างไร (แหม..ตูจะวิ่งหนีทัน  เหรอ..แฮ่)

 

แต่ล่าสุด..ไปเร็วมาเร็ว เคมเร็ว ทั้งสองทีมงานลงตัวกันแล้วแบบซิวๆ (สร้างกระแสก่อนชก) เมื่อเจ้า ซอนเดอร์ส ได้ออกมาไลท์สดโพสต์คลิปของตัวเองผ่านสื่อโซเชียล สบายๆบนที่นอน บอกทุกอย่างเคียร์กันแล้ว 22FT ไม่มีปัญหาอีกต่อไปสำหรับเรื่องของขนาดของเวที ผมได้บรรลุข้อตกลงเรื่องนี้กับคาเนโล่  และไฟต์ของพวกเราจะเกิดขึ้นตามกำหนด เดิมอย่างไม่มีปัญหา ผ่าน

 

 

โดนก่อนหน้านั่นมีรายงานข่าวว่า ทั้งสองทีมงานทำท่าไม่เป็นมิตรต่อกันในขณะที่พำนักในโรงแรม ถึงขนาดมีการพูดถากถาง พาดพิง เกือบจะมีเรื่องบานปลายถึงกรณีนี้ จนดูเหมือนว่า จะกระทบกระเทือนกับศึกในครั้งนี้ ส่อ..ล้ม

 

แถมยังมีข่าวมาสมทบให้วาดหวั่น กับการเสนอตัวขึ้นมาเสียบ ของเจ้า จอห์น ไรเดอร์ John Ryder (29-5, 16 KO) อดีตแชมป์เฉพาะกาลของ WBA  ว่าเขาพร้อมเสียบได้ตลอด24 ชัวโมง โดยให้เหตุผลว่า ตอนนี้กำลังพักอยู่ที่เท็กซัสพอดี เพื่อมาชมในศึกนี้ แต่หากมีปัญหากันนัก จนไม่ได้ชก เขาก็พร้อม พร้อมเสียบ เพื่อไม่ให้รายการล้ม ได้เลย..นะ..นะ  อิอิ

 

thaboxingvoice.com

 

 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com/KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments