<<>> ยังคงเป็นรอบฝังแค้นคำรบสองที่ นาตาชา โจนาส จดจำ หลังจากที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ ในศึก ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธหญิงของ WBA, WBC, IBF, WBO และ The Ring ที่มี เคธี่ เทย์เลอร์ เป็นจำของ เมื่อเช้านี้

 

www.skysports.com

 

ย้อนหลัง…อีน้องทั้งคู่เคยมีวีรกรรมในการแข่งขันโอลิมปิคปี 2012 ที่กรุงลอนดอน โดยนาตาชา โจนาส คือชกหญิงคนแรกของสหราชอาณาจักรที่ได้ลงแข่งกีฬาโอลิมปิค ส่วน เคธี่ เทย์เลอร์ เป็นตัวแทนจากไอร์แลนด์ ทั้งคู่มาเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิด ซึ่งผลในครั้งนั่นเป็น Taylor เอาชนะแต้ม Jonas ไปได้ ก่อนที่เธอจะฟันฝ่าคว้าเหรียญทองมาครองได้ในที่สุด 

 

หลังจากคว้าเหรียญทองโอลิมปิก เทย์เลอร์ก็ประกาสเทิร์นโปรในปี2016 โชว์ฟอร์มเริดไร้พ่าย17 ไฟต์จนปัจจุบัน อีนางเป็นเจ้าของเข็มขัดโลกถึง 4 สถาบันหลักในพิกัดไลท์เวธ WBA, WBC, IBF, WBO และ The Ring

 

 

www.independent.ie

 

ส่วน..นาตาชา โจนาส  หลังจากพลาดท่าพ่ายเทย์เลอร์ในโอลิมปิกเกม ก็ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บจนต้องประกาศลาวงการมวยเสื้อกล้าม แต่ในปี2017 โจนาส กระโจมเข้าสู้วงการมวยโลกโดยการเทิร์นโปร และทำสถิติไม่ขี้เหร่ (9-1-1, 7 KO) โดยไฟต์ล่าสุด เธอขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธ WBC และ IBO กับ เทอร์รี ฮาร์เปอร์ เมื่อเดือนสิงหาปีก่อน ผลจบลงด้วยการเสมอกัน  ชวดได้เป็นแชมป์โลกไปอย่างน่าเสียดาย..

 

และนี้คือไฟต์ล้างตาของอีนางบนแผ่นดินผู้ดี ที่จะลงเอยแบบไหน ทำไม่ นาตาชา โจนาส ถึงถอนแค้นไม่สำเร็จและพ่ายไปอีกครั้งโดยคะแนน 96-94, 96-95, 96-95 เอกฉันท์ ..ชมกัน..ชมคลิป

 

 
 
@ News  Photo Credit :: www.thesun.co.uk/KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments