<<>> สุภิสรา คนหลัก หรือที่รู้จักกันในนาม “โลมา ลูกบุญมี” (5-2) นักชกสาวหนึ่งเดียว วัย25ปี จากไทยในเวที UFC เตรียมกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งในศึก UFC Fight Night : Reyes vs Procházka โดยเธอจะต้องปะทะกับ แซม ฮิวจ์ส (5-2) สาวอเมริกัน ตรงกับเวลาประเทศไทย วันที่ 2 พฤษภาคม

 

www.espnplayer.com
 
 
ฟอร์มของทั้งคู่ โลมา ขึ้นสู้บนสังเวียน UFC ไฟต์ล่าสุด เพิ่งคืนฟอร์มกลับมาได้ด้วยการชนะคะแนน Jinh Yu Frey อดีตแชมป์ของ Invicta FC ไปได้เมื่อเดือนตุลาปีก่อน
 
ส่วน Hughes อดีตเคยเป็นผู้ท้าชิงของ LFA เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกกับ UFC ไปด้วยการแพ้ให้ Tecia Torres เมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมาหลังจากที่ Hughes ได้รับบาดเจ็บที่ตาจนสู้ต่อไปไม่ไหว
 

Credit: Dave Mandel / Invicta FC

 

ล่าสุด..ผลการชกจบลงไปแล้ว อีนางไทย ยังคงร้อนแรงบนเส้นทางที่เธอชอบ เมื่อสามารถแสดงให้เห็น เกมบนเวทีโลมาเริ่มโดยการค่อยๆเดิมแดะถีบ ตามสไตล์มวยไทยที่เธอถนัด แซม ฮิวจ์ส ไม่สนจ้องแต่เข้าเทคดาวน์ แต่ว่าโลมาป้องกันเอาไว้ได้ และสวนไปเจ็บ เน้น แต้มฉลุย แถมในบางครั้ง ยังโดนโต้ตอบจากเราปล้ำเองกดดันเล่นเกมนอนเสียเอง ช่วงต้นดูเราจะเหนือกว่า จนท้ายเกม แซม ฮิวจ์ส ที่รู้ว่าเป็นรอง ออกมาลุยแหลก เล่นงานโลมา ซึ่งดูจะอ่อนแรงลง มีลุ้นเมื่อเราดูโคลงเคง แต่ก็ทำได้ดีแค่นั่น..ไม่พอ จบเกม3ยก โลมาฉลุย ชนะคะแนนไปเอกฉันท์ 29-28 ทั้งสามเสียง..ชมคลิป

 

Fighting Spirit

 
 
@ News  Photo Credit :: cagesidepress.com /KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments