<<>> ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในไฟต์ที่มีผู้คนสนใจมากที่สุดของปี 2021 ไปแล้วนะครับสำหรับไฟต์มวยสากลระหว่าง Jake Paul (สากล 3-0) ยูทูบเบอร์ชื่อดังกับ Ben Askren (สากล 0-1, MMA 19-2) อดีตแชมป์ของ Bellator และ ONE Championship เมื่อวานนี้ สนใจถึงขั้นที่ว่าคนที่ไม่ใช่แฟนมวยหรือแฟนคลับของสองคนนี้ยังต้องตามมาดู เพราะอยากเห็นว่าใครกันจะโดนน็อคในตอนท้ายหลังจากที่แข่งกันออกตัวแรงมาโดยตลอด
 
 
 
และล่าสุด Paul ก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันผ่านทาง Instagram แล้วครับว่ารายการ Triller Fight Club เมื่อวานนี้ซึ่งมีไฟต์ของเขากับ Askren ปะหน้าเป็นคู่เอกสามารถขาย PPV ได้ทั้งสิ้น 1.3 ล้านยอด คิดเป็นรายได้สูงกว่า 65 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือ 2 พันล้านบาทเลยทีเดียว
 
 
อย่างไรก็ตาม คาดว่าตัวเลขที่ Paul รายงานมานั้นจะเป็นตัวเลขที่ยังไม่นิ่งครับ เพราะปกติแล้วการนับยอด PPV เบ็ดเสร็จจะใช้เวลาหลายวันอยู่ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงครับที่ยอด PPV ที่แท้จริงจะสูงกว่า 1.3 ล้านยอด ยกตัวอย่างเช่น รายการ Triller Fight Club ครั้งก่อนซึ่งมีคู่เอกเป็นไฟต์ชกโชว์ระหว่าง Mike Tyson กับ Roy Jones Jr. ทีแรกรายงานว่าขายได้ 1.3 ล้านยอด แต่พอนับไปนับมาดันเพิ่มเป็น 1.6 ล้านยอดซะงั้น
 
 
ก็สรุปได้ว่า Jake Paul ถือเป็นอีกหนึ่งนักชกซูเปอร์สตาร์ที่น่าจับตามองแหละครับ แหม นี่มันตัวเงินตัวทองของวงการจริงๆนะเนี่ย
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments