<<>> ลงตัวอย่างเป็นทางการ! แบบสายฟ้าแลบ เมื่อทาง Matchroom Boxing ยิงโฟกัสมายังเจ้าแมวเก้าชีวิตแดนบูชิโด คาซึนาริ ทาคายาม่า (32-8, 12 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวธสี่สมัย คู่ปรับเก่าฟ้าลั่น จู นักชกเขี้ยวลากดินประสบการณ์สูง วัย 37ปี หลังจากที่เมื่อปี4ปีที่แล้ว เขาประกาสแขวนนวมเพื่อจุดมุงหมายจะเป็นนักชกญีปุ่นคนแรก ที่มาจากสายอาชีพขึ้นสู่เวทีโอลิมปิก แต่ ทาคายาม่าต้องพลาด เมื่อไม่สามารถผ่านการคัดเลือกตกรอบแรกไปเมื่อปี2562 ผิดหวังอย่่างแรง
 
 
*ผีลืมหลุม* แต่ไม่หมดหวัง เขายังคงขึ้นชกต่อไปหวังฟ้าเปิดเผื่อฟลุ๊ก และวันนั่นก็มาถึงเร็วกว่าที่คิด ขึ้นเป็นผู้ท้าชิงกับเจ้าของแชมป์พันธุ์ดุ เอลวิน โซโต(18-1, 12 KO) ชกเม็กเจ้าของเข็มโลกรุ่นไลท์ฟลายเวธของ WBO  ที่พึ่งย้ายมาอยู่กับ Matchroom เมื่ออาทิตย์ก่อน โดยคู่ของเขาจะสมทบกับรายการใหญ่ Canelo-Saunders ในวันที่ 8 พ.ค. 2564
 
 
 
 
และมีข่าวที่ไม่สู้ดีนัก *ลึกแต่ไม่ลับ*  แลบออกมา ไฟต์ระหว่าง โซโต-ทาคายาม่า มีความเป็นไปได้สูงว่า ผู้ชนะของคู่นี้ จะได้เปิดศึกล้มแชมป์ต่างสถาบัน กับ ฮิโรโตะ เคียวกูชิ แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์) และ The Ring ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ Matchroom เมื่อเดือนธันวานี้เอง และเปิดตัวโชว์ฟอร์มไปแล้ว
 
 
 
 
หากเป็นไปตามข่าวที่กล่าวอ้าง จริง ถือเป็นงานหนักของทีมงานของเจ้าเพชรโกศล ขึันมา ทันที เพราะเส้นทางมวยของพวกเขาจะไม่สามารถทำตามอำเภอใจได้อีกต่อไป ธุรกิจต้องมาก่อนเสมอ ไฟต์ไหนน่าสนใจ ไฟต์ไหนทำเงินได้ ไฟต์นั่นเกิดขึ้นก่อน ทันที ดูเจ้าแหลมเป็นตัวอย่าง ก็หวังว่าจะเป็นแค่ข่าวลือนะครับ…A..หรือว่าจาเป็น จริง…นิ……..
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: MatchroomKOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments