<<>> มาแล้วจ้ากับคลิปล่าสุดของทางเพจ มวยเกรียน สังเวียนเดือด 555 คราวนี้มาช้าหน่อยครับเพราะก็อย่างที่แอดชี้แจงไปก่อนหน้านี้แหละ แอดต้องไปต่างจังหวัดอาทิตย์นึง แล้วคลิปนี้ก็เป็นคลิปที่ยาวมาก ยาวที่สุดเลยตั้งแต่แอดทำมา โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มสี่ทหารเสือยุคใหม่ที่ประกอบไปด้วยศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น, Juan Francisco Estrada, Roman “Chocolatito” Gonzalez และ Carlos Cuadras ที่วนเวียนเจอกันเองประหนึ่งสี่ทหารเสือยุค 80 เลยก็ว่าได้
 
 
ทีแรกเนี่ยแอดวางแผนจะหั่นออกเป็น 2 พาร์ท แต่คิดไปคิดมา (กึ่งลองๆทำดูแล้วด้วย) มันดันออกมาไม่สมูธ สุดท้ายแอดก็เลยทำเป็นพาร์ทเดียวยาวๆไปเลย
 
 
 
 
สำหรับคลิปนี้บอกเลยครับว่าแอดตั้งใจทำมากกกกกก มีการค้นคว้าข้อมูลและขุดฟุตเทจที่แอดคิดว่าดีที่สุดมาใช้เพื่ออรรถรสในการรับชม หลายๆคนอาจจะมองว่าคลิปยาว แต่แอดอยากให้ชมให้จบจริงๆครับ คือสตอรี่ของสี่ทหารเสือรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธมันยาวมากครับ กินระยะเวลาเกือบสิบปี ซึ่งแอดก็ไม่อยากละทิ้งดีเทลบางอย่างไปเลยอัดมาหมดเลย แบบให้มันเป็นคอนเซ็ปต์ของช่องไปเลยว่าเน้นเก็บรายละเอียดและบอกเล่าเรื่องราวที่แฟนมวยหน้าใหม่ๆอาจไม่เคยรู้ ใครที่ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ ดูคลิปจบรับรองว่าคุยกับแฟนมวยคนอื่นๆรู้เรื่องแน่นอนครับผม
 
 
 
 
และก็เช่นเคยครับ สามารถติชมและแนะนำคลิปที่อยากดูกันได้ แอดพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอของทุกคนเสมอครับ
ปล. ถ้าชอบ สนใจหรืออยากให้กำลังใจแอดมินที่น่าสงสาร ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดซับตะไคร้กันด้วยนะครับโผม..
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments