<<>> WBC Asia Championship Double Header
WP Boxing วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23
 
 
 
 
ไอ้สัตว์ป่า” เอเดรียน เลอราซาน อดีตแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต WBA Asia ชาวฟิลิปปินส์ คู่ปรับเก่าของ จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน แชมป์ฟลายเวต WBA Asia คนปัจจุบันชาวไทย เตรียมเดินทางมาถึงเมืองไทยในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเข้ากักตัวในสถานที่กักตัวทางเลือก หรือ Alternative State Quarantine (ASQ) เป็นระยะเวลา 10 วันตามมาตราฐานใหม่ที่เริ่มใช้เมื่อวันที่ 1 เมษายนนี้ ก่อนที่จะขึ้นชิงแชมป์ฟลายเวต WBC Asia ในวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ ย่านบางพูน จังหวัดปทุมธานี


ปัจจุบันเลอราซานทำการซ้อมวิ่งและออกกำลังกายด้วยตนเอง และซ้อมลงนวมอยู่ที่ค่าย ไฮแลนด์ ยิม ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งถ้าเป็นไปตามกำหนดเดิม เจ้าตัวจะต้องเดินทางไปเข้ารับการตรวจโควิดฯก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมงแล้วไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้ จากนั้นถ้าผลเป็นลบจึงจะเดินทางมาทำการกักตัวต่ออีก 10 วันที่เมืองไทยตามกฎ ซึ่งระหว่างนี้จะต้องมีการตรวจโควิดฯอีก 2 ครั้ง ซึ่งถ้าผลเป็นลบทั้งหมด เจ้าตัวจึงจะออกมาซ้อมต่อและทำน้ำหนักตัว เพื่อรอชั่งและชกตามกำหนดการณ์ต่อไป โดยเลอราซานนั้นจะเดินทางมาพร้อมกับทีมงานอีก 1 คนด้วย
 
 


เลอราซานนั้นจะขึ้นชิงแชมป์ฟลายเวต WBC Asia กับ “ไอ้งูจงอาง” ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ หรือ “King Cobra” เจ้าของตำแหน่งชาวไทย และรองแชมป์โลกอันดับที่ 7 ของ WBC ในรุ่นนี้ เป็นคู่เอกของรายการ WP Boxing ในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ ที่ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ ย่านบางพูน จังหวัดปทุมธานี ภายใต้การจัดของ นครหลวง บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ซึ่งนับว่าเลอราซานนั้นจะต้องเป็นด่านอันตรายของธนันท์ชัยอย่างแน่นอน


นอกจากนั้นในรายการเดียวกันนี้ ยังจะมีคูู่มวยชิงแชมป์ไลต์ฟลายเวต WBC Asia ที่ว่างอีกคู่หนึ่ง หลังจากที่ทาง “แสตมป์” พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น สละตำแหน่งเพื่อลดรุ่นไปชิงเข็มขัด ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน รุ่นมินิมั่มเวตของ WBA จาก “เจ้านูญ” น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยทาง “เลเซอร์ แมน” ดนัย เงียบภูเขียว จะขึ้นชิงแชมป์เส้นที่ว่างนี้กับ ภาณุวิชญ์ ศิริวงศ์ นักชกหนุ่มวัย 19 ปี มวยขวาจากจังหวัดหนองบัวลำภู เจ้าของสถิติชนะ 8 (7KO) แพ้ 2 โดยการแพ้ 2 ครั้งนั้นเป็นการไปแพ้ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายปี 2019 และต้นปี 2020 แต่เป็นการแพ้แบบคะแนน 6 ยกและ 8 ยกเท่านั้น และคะแนนก็ไม่ได้ทิ้งห่างด้วย
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingboy2021
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments