<<>> รายงานนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วนะครับว่าไฟต์ต่อไปของถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง (44-1, 31 KO) อดีตผู้ท้าชิงรุ่นเวลเตอร์เวธขวัญใจชาวไทยจะเป็นการชกพิกัดรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธกับนักชกรุ่นพี่ดีกรีอดีตแชมป์โลกสองรุ่นอย่างศิริมงคล สิงห์วังชา (97-4, 62 KO) ในฐานะคู่เอกรายการ The Fighter World Boxing วันที่ 24 เมษานี้
 
 
 
 
ฟอร์มของทั้งคู่ ถิรชัยหลังไปแพ้น็อคให้ Lucas Matthysse ในไฟต์ชิงตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBA ที่ว่างอยู่เมื่อปี 2018 ก็ชนะติดต่อกันมาแล้ว 6 ไฟต์ โดยเป็นการไต่พิกัดน้ำหนักขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธอย่างที่เห็นนี่แหละครับ
 
 
ส่วนศิริมงคลวัย 44 ปีเทิร์นโปรมวยสากลมาตั้งแต่เมื่อปี 1994 เคยคว้าแชมป์โลกมาแล้วสองรุ่นคือรุ่นแบนตั้มเวธกับซูเปอร์เฟเธอร์เวธ โดยไฟต์ล่าสุดของศิริมงคลเป็นการแพ้น็อคให้กับ Twaha Kassimu Rubaha เมื่อปีก่อน แต่ความพ่ายแพ้ดังกล่าวไม่ได้รับการบันทึกลงในสถิติของ BoxRec เนื่องจากทางเว็บไซต์รู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลบางอย่างของไฟต์นี้
 
 
 
 
นอกจากนี้ตัวรายการยังมีคู่รองที่น่าสนใจมาก นั่นก็คือการชกพิกัดแบนตั้มเวธระหว่างพระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (2-0, 0 KO) กับม้าศึก ต.บัวมาศ (6-3, 5 KO)
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments