<<> ถึงเวลานี้ 99.99 เจ้าน้อย วังเฺฮง ซีพีเอฟ บายบายแน่ เมื่อประกาศบอกลาเป็นคำรบ2 จากใจ น่าเห็นใจ และน่าเจ็บใจ(เปล่า) เมื่อหนทางของเจ้าน้อยยังเปิดโร่ ยึดเบอร์หนึ่งของพิกัดรุ่นตลอดมาหลังจากพ่ายแชมป์หลุดต่อรุ่นน้อง เพชรมณี ซีพีเอฟ คนแคมป์เดียวกัน นานา มโน ยังตรึงให้กับแฟนคลับทั้งสองฝ่ายร่ำร้องให้เป็นศึก หายข้องใจ ดูจะฉลุย แต่ที่สุด…

 

 

กับวันนี้..วันที่กิจกรรมมวยโลกยุคโควิดอ่อนดาวน์ลง การเดินทางของนักสู้ทั่วโลกหยุดชะงัก บ้านเขา บ้านเรา ขุดเอามวยสร้างเมื่อวันวานออกมาอัปเดตส่งต่อ ผลการชกดูแล้วยิ่งห่อเหี่ย เมื่อกำปั้นละอ่อนเล่นงานเอายอดมวยเมื่อวันวาน ล้มละเนละนาด อดสู แต่นั่นมันคือ *วิถีของคน วงกำปั้น..*

 

asiasociety.org

 

ล่าสุด..กับความเคลื่อนไหวของแชมป์ไทย 105 WBC ปัญญา ประดับศรี หรือ เพชรมณี ซีพีเอฟ จากการวิเคราะห์ของกูรูมวยท่าน Yellow Tiger มองแบบทะลุ เยี่ยม ว่าด้วยอันดับรองแชมป์เบอร์ 1 หากเจ้าน้อยวันเฮง ลาแล้ว ใครจะขึ้นมาแทน มองจากสารบบมวยโลกแล้ว อะ..5 มีเด็กของเจ้าแพ็คแมน แมนนี่ ปาเกียว คั่วอยู่ เมลวิน เยรูซาเลม คู่ปรับเก่าเจ้าวันเฮง เมื่อครั้งเดินทางมาชิงแชมป์เส้นนี้ปี 60(ป้องครั้ง6)  ผิดหวัง แต่ก็เล่นงานเราแบบเจ็บ เช่นกัน ว่ากันว่า หากศึกนี้เกิดขึ้นในบ้านปินส์ กาชื่อไว้เลย *นายคือแชมป์โลกคนใหม่* 115-114/114-113/115-113 

 

fightnewsasia.com

 

แต่อย่าได้หวังเลยว่า ครั้งนี้จะเรียกให้เจ้า เยรูซาเลม มาชิงในบ้านเราง่ายๆเหมือนครั้งก่อน เพราะตอนนี้เขาเป็นมวยสร้างในคอนโทรลของเจ้าปาเกียว หากทาง WBC เล่นด้วย เป็ดไฟเขียวในไฟต์บังคับกับรองหนึ่งขึ้น พวกเราคิดหรือว่า เจ้าหนวดงามปาเกียวจะยอมให้นักชกตนมาเมืองไทย แน่นอน มวยในระดับพิกัดนี้ ค่าตัวมันแค่หางขนหน้าแข้งกระตุก การประมูลจึงไม่มีปัญหา ที่จะดึงแชมป์โลกชาวไทยบุกมนิลา เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขึ้นสู่เส้นทางการเมือง หากได้จัดคู่มวย ปัญญา-ยูรูซาเลม อิน ปินอย ยิ่งจะตอกย้ำ president ปาเกียว ให้ตราตรึม ได้กับได้ มากกว่าเสีย แถมไม่แน่ อาจจะคว้าแชมป์โลกได้อีก เมื่อชกในบ้าน ความฮึกเหิมเพิ่มพูลเป็นทวีคูณ..น่าคิด..น่าคิด…ไปเลย..

 

ทีเคโอ มวยโลก

 

@ News  Photo Credit :: Yellow Tiger/KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments