<<>>  ปี คศ 2020 อันแสนสาหัส  ซึ่งไม่เพียงแต่กับคนไทย  แต่ก็กระทบไปทั่วโลก กับกรแพร่ระบาดของโรคไวรัส  Covid 19  จะสาหัสขนาดไหน  ก็เหลือจะบรรยาย  ทั้งประเภทสูญเสียชีวิต และปางตายก็มากอยู่  กิจกรรมเพื่อสังคมจึงเป็นตัวช่วยให้การลด  ทอนความรุนแรงได้บ้างไม่มากก็น้อย  ผมขอถือโอกาสนี้  ขอบคุณไปถึงทุกท่านที่ได้ผ่านเข้ามาในชีวิตในช่วงอันน่าพึงกลัว  ที่เป็นทั้งสีสัน และกำลังใจให้เราสู้กันต่อไป  ขอบคุณไปถึงกัลยาณมิตรที่ยังสนับสนุน  และเป็นกำลังใจให้ต่อกัน  ได้แต่หวังว่า คศ 2021 จะเป็นปีที่เราได้มีโอกาสพลิกฟื้น  อย่างที่เราพยายามปรับตัวให้เข้ากับชีวิตแนวใหม่ต่อไป  New Normal Life

 

 

สำหรับกิจกรรมในปีนี้ที่กำลังดำเนินคือการบอกกล่าวให้มวลสมาชิก WBC Cares Thailand ให้ได้รับทราบถึงภาระกิจที่พืงปล่อยไม่ได้ กับชีวิตหนึ่งทีได้พานพบ และนี้หนึ่งคอมแม้นจากแดนไกลที่ส่งความห่วงใยมาสู่ น้องพะแพง ที่ประสบโชคร้าย  ชื่อของเธอเธอเป็นสาวที่น่ารักจากอุดรธานีจังหวัดอีสานในประเทศไทย หนึ่งใน WBC ของเราใส่ใจกับฉันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อขอความช่วยเหลือและข้อความสร้างแรงบันดาลใจ เธอโชคร้ายมากและมั่นใจอย่างเงียบๆ

 

 

ว่าเธอจะผ่าตัดถอดขาซ้ายเพราะแพทย์ชี้ทางให้ชีวิตของเธอปลอดภัยจากมะเร็ง โดยส่วนตัวแล้วฉันได้บริจาคความช่วยเหลือทางการเงินและเชิญการมีส่วนร่วมมากขึ้นจาก FC เพื่อส่งคุณยายของเธอเพื่อบริจาค ปาฏิหาริย์บนโลกบางเวลาเป็นงานที่ง่ายมากที่เราได้สร้างความช่วยเหลือบางอย่างให้กับโครงการนี้ ขอบคุณอีกครั้งสําหรับความเมตตาและความห่วงใย Kiate WBC ห่วงใยประเทศไทย

 

 

จากโคลงการ WBC Cares Thailand ที่มีคุณเกียรติ กัญจนศิริกุล เป็นหัวเรือใหญ่ โดยท่าน พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ บอสใหญ่ WBC Asia คอยให้การสนับสนุนอย่างเข้มแข็ง ทำให้ WBC Cares Thailand ดังไกลไปทั่วโลก เพราะความมุ่งมั่นที่บริสุทธิ์จากอามิสสินจ้า  พร้อมกับเหล่ามวลสมาชิกของ WBC เมืองไทย ทั้งอดีต-ปัจจุบัญแชมป์โลกไทย โปรโมเตอร์ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ต่างร่วมแรง ร่วมใจเป็นหนึ่ง เสียสละในส่วนที่ตนพอทำได้ส่งต่อการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ยิงตรงสู่น้องพะแพง สาวน้อยวัยสดใส..ด้วยความยินดียิ่ง..

 

 

@ News  Photo Credit : WBC Asia/WBC Cares Thailand

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

 

เกียรติ กัญจนศิริกุล

WBC Cares Thailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments