<<>> เรียกว่ากระตุ้นนักมวยในสังกัดด้วยความจริงอันโหดร้ายเลยนะครับสำหรับ Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Matchroom ที่ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports บอกว่าในวันอาทิตย์นี้ หาก Dillian Whyte (27-2, 18 KO) พ่ายแพ้ให้คู่ปรับเก่าอย่าง Alexander Povetkin (36-2-1, 25 KO) อีกครั้งในไฟต์ชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBC โอกาสที่ Whyte จะได้ชิงแชมป์โลกก็คงจะไม่โผล่มาให้ไขว่คว้าอีกแน่นอน
 
 
 
 
 
 
อนึ่ง Whyte เคยขึ้นชกกับ Povetkin ไปแล้วครั้งนึงเมื่อเดือนสิงหาปีก่อน โดยรูปเกมการชกเป็น Whyte ทำได้ดีกว่ามาโดยตลอด น็อคดาวน์ Povetkin ร่วงลงไปถึง 2 ครั้งในยกสี่ ทว่าพอมาถึงยกห้า Povetkin กลับปล่อยทีเด็ด กดหมัดอัปเปอร์คัทใส่ Whyte อย่างแรงจนหลับคาที่ ชนะน็อค Whyte ไปได้แบบเหลือเชื่อ
“ถ้า Dillian Whyte อยากเป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธ เขาก็ต้องชนะไฟต์นี้ให้ได้”
 
 
“ถ้า Dillian Whyte ชนะไฟต์นี้ได้สำเร็จ ผมก็จะช่วยผลักดันเขาให้ได้ขึ้นไปรอชิงแชมป์โลกต่อไปในอนาคต แต่ถ้าเขาทำไม่ได้ งั้นผมก็คงมองไม่เห็นอะไรในอนาคตของเขาเลย ใช่แล้ว นี่คือคำขาดจากผม เขาจะต้องชกให้สุดฝีมือ ชกให้ดีที่สุด ถ้าเขาแพ้ Povetkin อีกครั้ง อย่าว่าแต่รอชิง 6 เดือนหรือ 1 ปีเลย ชาตินี้จะได้ชิงแชมป์โลกมั้ยผมก็ไม่รู้”
ถึงกระนั้น Hearn ก็ดูจะศรัทธาในความสามารถของ Whyte อยู่ครับ เพราะจากที่เขาจับตาดูการซ้อมของ Whyte ไฟต์นี้ Whyte ดูจะจริงจังเป็นพิเศษเลย
 
 
 
 
 
 
“การซ้อมครั้งนี้ทำให้ Dillian Whyte ต่างไปจากไฟต์ก่อนเยอะมาก”
“เขากลับไปเป็น Dillian Whyte ในอดีตอีกครั้ง ดูจริงจังขึงขังกับชีวิตขึ้นมาก แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ต้องสงสัยเลยล่ะว่าฝั่ง Povetkin เองก็คงจะได้ใจไปไม่ใช่น้อยเหมือนกัน ผมรู้ๆว่า Povetkin ถูกน็อคดาวน์ไปก่อน 2 ครั้ง แต่เขาคงสะใจอ่ะที่เขาสามารถพลิกกลับมาชนะน็อค Dillian Whyte ได้สำเร็จ ไฟต์นี้เขาก็คงคิดแหละว่าเขาจะสามารถทำแบบนั้นได้อีกครั้ง”
 
 
“ไฟต์นี้ผมมองยังไงก็น่าจะออกมามันส์นะ Dillian Whyte คงเทหมดหน้าตักเลยเพื่อน็อค Povetkin และเอาคืนไฟต์ก่อนอย่างสาสม ส่วน Povetkin ก็คงขึ้นเวทีมาพร้อมกับความคิดที่ว่า ‘ขอแค่หมัดเดียวจังๆก็พอ’ แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วล่ะ”
 
 
.
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments