<<>> กลับมากันอีกแล้วนะครับตระกูลนักมวยขวัญใจชาวเม็กซิกันเมื่อล่าสุดมีรายงานมาแล้วครับว่า ฮูลิโอ เซซาร์ ชาเวซ ยอดมวยในตำนานจะกลับมาโลดแล่นบนสังเวียนอีกครั้งพร้อมด้วยลูกชายของเขาอย่าง ฮูลิโอ เซซาร์ ชาเบซ จูเนียร์ . และ โอมาร์ ชาเวซ โดยทั้งสามจะขึ้นชกในรายการ Tribute to the Kings ซึ่งเป็นรายการ PPV วันที่ 20 มิถุนานี้ที่สนาม Jalisco Stadium ในเมืองกัวดาลาฮาร่า ประเทศเม็กซิโก
 
 
 
 
สำหรับคู่เอกของรายการจะเป็นไฟต์ชกโชว์ครั้งสุดท้ายในชีวิตของ Chavez ผู้พ่อที่งานนี้จะต้องรับมือกับ เฮคเตอร์ คามาโช จูเนียร์  . ลูกชายของยอดมวยระดับหอเกียรติยศที่ต้องการขึ้นชกเพื่อเชิดชูเกียรติให้กับบิดาผู้ล่วงลับของเขา
 
อนึ่ง ซาเวซ เคยขึ้นชกกับ คามาโช ผู้พ่อมาแล้วครั้งนึงในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธของ WBC ผลคือ Chavez เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน Camacho ไปได้แบบเอกฉันท์
 
 
คู่รองของรายการจะเป็นการขึ้นชกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธของ Julio Cesar Chavez Jr. (52-5-1, 36 KO) กับคู่ชกที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อออกมา
 
 
ส่วน โอมาร์ ชาเวซ (38-6-1, 25 KO) จะขึ้นชกรุ่นมิดเดิ้ลเวธแบบสิบยกกับ รามอน อัลวาเรซ  (28-8-3, 16 KO) พี่ชายของ ซาอูล อัลวาเรซ ที่เคยชกกับเขามาแล้ว 2 ครั้ง โดยไฟต์แรกเมื่อปี 2014 Alvarez เป็นฝ่ายชนะคะแนน Chavez ไปได้ ก่อนที่ Chavez จะตามมาล้างแค้น ชนะน็อค Alvarez บ้างในไฟต์รีแมตช์เมื่อปี 2017 …
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments