<<>> จบลงไปแล้ว กับศึกที่ทุกคนเผ้ารอ ไฟต์มวยโลก WP Boxing นัดเปิดสนามของปี 2021 โฟกัสไปที่คู่เอกกันเลย งานนี้หากจะมองกันดีตั้งแต่ต้น เหมือนใส่บาตรถวายพระ มันไม่ใช่ กับอดีตแชมป์โลก 105 ปอนด์เมื่อวันวาน โดยลีลาและเกียรติศักดิ์ของเจ้าชวัญไทย ดูไม่ดีนักสำหรับติ่งมวยบ้านเรา แต่กับเกียรติประวัติถือสอบผ่าน
 
 
 
 
การได้อุ่นหมัดกับนักมวยที่อยู่ในลิสระดับโลก อย่างเจ้าแหลม เพราะมันขายเชิงธุรกิจ ฝรั่งเขาอาจจะไม่รู้ว่าขวัญไทยระดับไหน แต่หากแหลมจะชกก็ต้องระดับอดีตแชมป์โลก โอเคเลยในสายตาพวกเขา เกมบนเวที ก็ไม่ต่างไปจากการดีไซน์ของพวกเราไปมากนัก เพราะสไตล์มันเข้าทางให้เจ้าแหลมได้โชว์ข่ม จบยก4 งานนี้ไม่รู้ว่าฝรั่งมันจะ อิ้ง ที่ง เสียว หรือเปล่าเท่านั่นเอง..เหล่
 
 
 
ส่วนคู่สองรองคู่เอก มาแปลก ชายน้อย วรวุฒิ -ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่  เมื่อชายน้อยยอมต่อพิกัดน้ำหนักให้ผึ้งหลวง ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ที่สั่นคลอนจุดขายโป๊งนับ โป๊งน็อค  แม้เกมบนเวทีชายน้อย จัดหนักไม่น้อยแต่นิวผิ้งหลวงไม่สะเทือนนัก ยิ้มแสยะ บีบใจคู่ชกชวนโมโห แถมยังทนทายาทลากไปจนจบเกม วันนี้ชายน้อยได้อะไรบ้างจากผื้งหลวง ถ้าไม่หลอกตัวเอง มองรวมดีขึ้น แต่ไฟต์หน้าต้องเป็นมวยหนุ่มรุ่นคราเดียวกันแบบ จ๋าๆ ไม่น่าเอาแล้วกับมวยเก่าเจาะประสบการณ์ อยากได้ปัจจุบัน บีบใจกว่า แค่ปินส์*ยุ่น ก็พอใจ แหล้ว..
 
 
 
 
 
ส่วนคู่ที่สามนี้ถือว่า น่าดูสุด พงษ์ศพล ปัญญาคำ- เพชรบางบอน ศิษย์หมอนิวัฒน์ ที่ห้าวหาญมากเปิดหน้าท้าเดือด เดินเกมแบบลืมเกียร์ถอย ไม่เกรงใจลุยแหลกแจกความมัน เมื่อพงษ์ศพล ฉายแววมวยหวัง จัดการวัดหมัดกับเจ้าแก๊ปถึงพริก-ขิง แต่ในความสวยงานนั่น มองเห็นอยู่สองจุดใหญ่ ที่ทีมงานต้องกลับไปแก้ไข 1 หมัดเข้าเป้าเกิน70 เปอร์เซนต์ แต่ไม่สามารถสะกดคู่แข่งให้มีอาการเจ ถึงแดดิ้นได้ (หรือว่าเจ้าแก็ปทนได้) หมัดของพงษ์ศพลไม่หนัก..เหรอ  แต่หากฝึกฝนมันก็ทำให้คมได้..นะ
 
 
2 ระบบป้องกันตัว จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า โดน  โดนจนน่าสบัด หากไม่ใช่เจ้า เพชรบางบอน งานนี้จะจบหรือเปล่า แต่ต้องยอมรับว่า พงษ์ศพล เปิดเกมบุกแน่นอนต้องเจอบวก แต่หากถอยดึง ชิงจังหวะจะดูดีไหม หากหมัดหนักแบบพี่แหลม ก็อีกอย่าง ในภาพรวม ถือดีขึ้นตามระดับลิมิดของมวยที่มีอนาคต มาถูกทางแล้ว แฟนมวยดูแล้วใจชื่นเพราะอย่างน้อย ชกไทยสายเลือดใหม่ เบ่งตาดูแล้ว ไม่ขี้แหล่เลยจริงๆ…..จร้า..
 
 
 
 
 
 
พงษ์ศพล- เพชรบางบอน นาทีที่ 20.45น.
 
 
@ News  Photo Credit ::WP Boxing/KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครั
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments