<<>> “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ยังคงเป็นเป้าสายตาของสื่อเหมือนเดิม ล่าสุดฉลองวันเกิดอายุ 44 ปี ด้วยการเก็บกระเป๋าเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะอารูบา (Aruba) ในแถบทะเลแคริบเบียน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องว่าเป็นเกาะที่มีนกฟลามิงโกอยู่เต็มชายหาด

 



 

โดยแม้ทริปพักผ่อนนี้จะไม่มีการเปิดเผยว่าไปเที่ยวกับใคร แต่สื่อจอมขุดคุ้ยอย่าง เดอะซัน ก็ไปสืบมาได้ว่าแท้จริงแล้วเจ้าตัวนั้นควง แอนนา มอนโร แฟนสาวไปเที่ยวด้วยกันแบบสองต่อสองนั่นเอง



เนื่องจากแม้ อดีตกำปั้นวัย 44 ปี จะไม่ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับแฟนสาว แต่ฝ่ายหญิงก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมกับเช็คอินสถานที่เป็นเกาะอารูบาเหมือนกัน งานนี้ทำให้ทุกอย่างดูชัดเจนมากขึ้น

 



 

สำหรับ หวานใจของเจ้าตัว อดีตเคยเป็นนักเต้นที่ทำงานใน เกิร์ล คอลเลคชั่น ไนท์คลับชื่อดังของตัวเองมาได้กว่า 2 ปี ก่อนสานสัมพันธ์เป็นคนรัก และถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าเหล่าบรรดานักเตะในคลับแทน

ซึ่งนับตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทั้งคู่เริ่มเปิดตัวกันมากขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้ปกปิดเรื่องนี้มานาน โดยในงานฉลองวันเกิดที่ผ่านมา อดีตแชมป์โลก 5 เส้นได้แนะนำ “แอนนา มอนโร” ให้กับแขกที่มาร่วมงานว่าเธอเป็นแฟนคนปัจจุบันของเขาเอง

@ บทความโดย :: Weeza

 

@ news image credit :: sport.sanook

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments