<<>> นับถอยหลังกับศึกยอดมวยโลกWBC ASIA ที่จะระเบิดศึกในวันเสาร์ที่6 มีนาคม2564 ณวิกรังสิต ปทุมธานี ยิงสดช่องทรู4U เวลา18.00 – 20.00น. จัดโดย บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ร่วมกับ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด
 
 
 
 
 
โดยวางคู่เอก ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย WBC ASIA รุ่นฟลายเวท115ปอนด์ พบ สามารถเล็ก จีเอ็นจี บ๊อกซิ่งยิมส์(อดีตแชมป์WBC ASIA รุ่นมินิมัมเวท) เปิดหัวด้วย ปัญญา ประดับศรี อุ่นเครื่องสากลพิเศษ6ยก พบ ทองไทย ลูกหมากรถยนต์111 พิกัด 107ปอนด์ ,เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ สวมรองเท้าบู๊สากลพบ อีเลียส คอปป์ (เยอรมนี)พิกัด 156ปอนด์,เพชร ซีพีเอฟ ชน ซุปเปอร์เล็ก ลูกหมากรถยนต์111 พิกัด 122ปอนด์ ปิดท้ายด้วย เป็นหนึ่ง วรวินิตร พบ ตะโพนเล็ก ทองดารา พิกัด 122ปอนด์
 
 
 
 
ขณะด้าน “เจ้าวิน” เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ ที่ได้โอกาสสวมรองเท้าบู๊สากลอีกครั้งโดยจะพบกับ อีเลียส คอปป์ (นักชกจากเยอรมนี)พิกัด 156ปอนด์ ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า”ไฟต์นี้ตนได้ทำการฟิตซ้อมมาต่อเนื่อง มีอาจารย์จิมมี่ดูแลสอนทักษะการต่อยหมัดและแก้ทางไว้ให้เป็นอย่างดี มั่นใจในร่างกายที่จะต้องทำผลงานให้ออกมาดีกว่าเดิมให้ได้ครับ ฝากแฟนคลับช่วยไปติดตามเป็นกำลังใจในวันเสาร์นี้ได้ รับรองตนไม่ทำให้ผิดหวัง”
 
 
 
 
อนึ่งสำหรับการชั่งน้ำหนักและการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการของคู่เอก ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย WBC ASIA รุ่นฟลายเวท115ปอนด์กับ สามารถเล็ก จีเอ็นจี บ๊อกซิ่งยิมส์(อดีตแชมป์WBC ASIA รุ่นมินิมัมเวท)จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่5 มี.ค.64 ณ สนามมวยนานาชาติรังสิต ตั้งแต่เวลา15.00น.เป็นต้นไป
 
 
@ ป.ล. ข่าวค่อนข้างจะสับสนเพราะโปรแกรมป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ กำหนด 10 ยก มีแล้ว
ระหว่าง พงศพล ปัญญาคำ แชมป์ WBC Asia 115 กับ เพชรบางบอน ศิษย์หมอวิวัฒน์ แต่กับคู่ ก้องฟ้า-สามารถเล็ก น่าจะเป็นชิงว่าง 115 Silver หรือเปล่าครับ จากข้อมูลของคุณหมอ boxingboy2021
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments