<<>> เจ้าหนูจอมซ่าตัวใหม่  ไรอัน การ์เชีย เด็กรักของสุดหล่อวัย22ปี  ยังยืนยันนอนยันว่า เขาต้องการที่จะขึ้นชกในไฟต์ต่อไปกับมวยเก่งที่ตนต้องการเท่านั่น โดยขีดเส้นโฟกัสไว้ที่ Manny Pacquiaoหรือไม่ก็ Gervonta ‘Tank’ Davis หากไม่ใช่ 2คนนี้ ไม่ชก..

 

 
clutchpoints.com
 
 
ไรอัน ชกไร้พ่าย (21-0-0) บอกว่าเขาไม่สนใจที่จะต่อสู้กับ Devin Haney แชมป์โลกไลต์เวทของ WBC ตามข่าวที่ออก เพราะมองเห็นว่า นั่นมันเป็นก้าวที่“ ถอยหลัง”สำหรับเขาในอาชีพการค้ากำปั้น ไม่แน่นะว่าเขาอาจจะหยุดและไม่เคลื่อนไหวจนกว่าเขาจะได้ต่อสู้กับหนึ่งในสองคนที่กล่าว  ผมจะลงโทษตัวเองและเลือกที่จะอยู่เฉยๆจนกว่า Pacquiao หรือ Tank จะตกลงที่สู้กับผม มันอาจจะเป็นความคิดแบบเด็กๆ แต่ผมจะทำ
 
 
ตามรายงานข่าว เจ้าหนูได้วาง  “ไอ้รถถัง” เกอร์วอนต้า ดาวิส (24-0, 23 KO) ชกไร้พ่าย วัย26ปี แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA และ ซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ WBA เด็กเลิฟของเจ้า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ไว้ที่เบอร์2 เพราะเขามั่นใจมาก ว่าจะสู้กับ Pacquiao (62-7-2, 39 KOs) ได้ อย่างแน่นอน
 
 
 
Photo credit: Goldenboy Boxing
 
 
แต่ดูเหมือนว่าการต่อสู้ของ Pacquiao จะเกิดขึ้นได้ยากเพราะสุดหล่อ บอสใหญ่ Golden Boy Promotions เคยออกมาบอก *มันยังไม่ถึงเวลา* และไฟต์ที่กล่าวยังไม่ได้คุยกับผู้บริหารของเราเลย เกี่ยวกับการต่อสู้ครั้งนี้ แถมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ใครเป็นตัวแทนของปาเกียวในตอนนี้ เพื่อให้เราติดต่อได้….
 
 

@ News  Photo Credit : boxingnews24.com

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments