<<>> ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ ถึงกับพูดไม่ออก หลังเดินหน้าทำทุกยก สุดท้ายพ่ายแต้ม เฟอรารี่ แฟร์เท็กซ์ ในคู่รอง มวยไทย ช่อง 7 สี

 
ควันหลงจากรองคู่เอก ศึกมวยไทยเจ็ดสี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ระหว่าง ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ กับ เฟอรารี่ แฟร์เท็กซ์ ซึ่งผลการแข่งขันเป็นทางฝั่ง เฟอรารี่ ได้รับการชูมือ

รูปเกมยอดเหล็กเพชรขึ้นมาได้เปรียบ 5/4 หมดสองยกยอดเหล็กเพชรได้ลูกหนักๆต่อ 7/4 ยกสาม ยอดเหล็กเพชร เปิดเกมเดินหามีลูกเตะขา เฟอรารี่ โดนทำท่าสะดุ้ง แต่ เฟอรารี่ ก็มีลูกดักแทงเข่าเน้นๆ ทำเอา ยอดเหล็กเพชร ต้องพะวงเหมือนกัน หมดยก ราคายันเสมอ ยอดเหล็กเพชร

 

ยกสี่ ยอดเหล็กเพชร ยังเป็นฝ่ายเดินหาไล่เตะต่อย จน เฟอรารี่ ออกอาการ แต่ เฟอรารี่ ก็ใช้ลูกถอยตั้งรับสลับดักแทงเข่า หมดยกสี่ ยอดเหล็กเพชร ต่อ 3/1 ยกสุดท้ายทั้งคู่ก็ไม่ได้เข้าทำอะไรกันมากมาย แต่ทว่าราคาจาก ยอดเหล็กเพชร เป็นต่อ 4/1 ไหลรอง จนราคาข้ามไปเป็น เฟอรารี่ ต่อ 4/1 ครบยกกรรมการชูมือให้ เฟอรารี่ ชนะไป

 

หลังจากที่ทีมงาน ยอดเหล็กเพชร เดินออกมาจากเวทีแข่งขันมาด้านหลังที่พันมือ มนต์ใต้ ศักดิ์เมธี ทีมงานของค่ายมวยทีเด็ด99 ก็พูดถึงผลการตัดสินว่า ตนเองไม่เห็นด้วย เนื่องจาก ยอดเหล็กเพชร เป็นตัวเปิดเกมตลอด คู่ชกถอยอย่างเดียว เหตุใดถึงให้มวยถอยชนะ แล้วจะประชุมก่อนชกทำไมมาบอกว่า ให้เครดิตมวยเดิน

“มวยแบบนี้จะต่อยยังไงให้ชนะ ผมถามหน่อยสิ ประชุมมาให้มวยเดิน มวยผมเดินเตะตลอด แบบนี้จะประชุมทำไม พอมวยผมเดินสุดท้ายก็แพ้”

ด้าน “ยอดเหล็กเพชร” เจ้าตัวเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองยอมรับคำตัดสิน แต่ส่วนตัวก็มองว่าตนเองน่าชนะ เพราะตอนที่มีประชุมก่อนชกทางเวทีแจ้งว่า จะให้เครดิตมวยเดิน ซึ่งในการชกคร้ังนี้ตนเองก็พยายามเดินหน้าออกอาวุธ ทุกยกอย่างเต็มที่แล้ว

 

 

“ ผมไม่มีอะไรจะพูดเลยครับ ยอมรับคำตัดสินครับ ผมก็เต็มที่แล้วตอนแรกก็ประชุมบอกให้เครดิตมวยเดิน ผมก็เดินทำทุกยก ถ้าจะให้แก้มือก็ได้ครับพิกัดนี้เลยครับ 140 ปอนด์ ขอลองอีกสักครั้ง”

 

คลิปมวยไทย FC

มวยไทยนอกกระแส

 

@ News  Photo Credit : smmsport.com

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments