<<>> ยอร์ดานิส อูกาส ผู้ได้รับการอวยยศขึ้นเป็น “ซูเปอร์แชมป์” ของ WBA ในรุ่นเวลเตอร์เวต แทนที่ แมนนี่ ปาเกียว เผย
แชมป์โลก 8 รุ่นชาวฟิลิปปินส์ยังคงเป็นยอดมวยขวัญใจแฟนๆไปตลอดกาล
 
 
www.worldboxingnews.net
 
 
“ปาเกียว เป็นตำนานตลอดกาล ไม่ว่าเขาจะชกกับ คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ หรือ ไรอัน การ์เซีย แต่ก็ไม่มีทางที่ใครจะแย่งความยิ่งใหญ่ไปจากเขาได้” อูกาส ให้สัมภาษณ์ สกายสปอร์ตส์
อูกาส (สถิติชนะ 26 แพ้ 4 ,12 KO) ในวัย 34 ปี นักชกจากคิวบา ได้เลื่อนจากแชมป์โลก “ปกติ” ขึ้นมาแทนที่ ปาเกียว ที่เป็น “ซูเปอร์แชมป์” ก่อนหน้า ด้วยสถิติ (62-7-2,39 KO)
 
 
 
 
 
 
อูกาส อดีตเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2008 จากปักกิ่งเกมส์ ยอมรับว่า เขาไม่ปราถนาที่จะได้ตำแหน่งนี้มาแบบง่ายๆ หากไม่ได้รับการพิสูจน์ว่า ใครคู่ควรที่จะเป็น แชมเปี้ยนของจริง ในพิกัด 147 ปอนด์
อูกาส ผู้กลายเป็นแชมป์โลกมาตั้งแต่ปี 2005 กล่าวอีกว่า ทีมงานของเขาพร้อมที่จะเปิดการเจรจากับปาเกียว ถ้าหากว่า ยอดมวยฟิลิปปินส์ต้องการพิสูจน์ให้โลกยอมรับ ว่าใคร คู่ควรจะเป็น ของจริง มากกว่ากัน
 
 
www.essentiallysports.com
 
 
ขณะเดียวกัน อีริก โมเมซ ประธานโกลเด้น บอย โปรโมชัน ได้ประกาศเมื่อเร็วๆนี้ผ่านสื่อ อีเอสพีเอ็น ESPN ว่า ไรอัน การ์เซีย (แชมป์ เฉพาะกาล รุ่นไลต์เวต WBA) ซึ่งเป็นมวยในสังกัดของตนนั้น จะไม่ได้ชกกับ ปาเกียว อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวลือออกไปมากมายก่อนหน้านี้
 
 
lapelotita.com
 
 
“ไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องนั้น การชกนั้นจะไม่เกิดขึ้นแน่ แม้ทีมงานของการ์เซีย บางคนจะพยายามให้ข่าวก็ตาม แต่ทางทีมงานโกลเด้นบอยนั้น กลับมองว่า โอกาสที่ ไรอัน จะพบกับ เทียวฟิโม โลเปซ (แชมป์โลก 4 สถาบัน รุ่นไลต์เวต) นั้นดูจะมีทีท่าเป็นไปได้มากกว่า
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Sodsroi Sawsangvean
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments