<<>> ไรอัน การ์เซีย ดาวรุ่งอเมริกัน ผู้โชว์ฟอร์มล่าสุด คว้าแชมป์”เฉพาะกาล” รุ่นไลต์เวต สภามวยโลก (WBC)เปิดใจกับ ยาฮู สปอร์ตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า การเจราจา ฟาดปากกับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกฟิลิปปินส์นั้นใกล้ลงเอยแล้ว แต่ขอความชัดเจนในสัญญาที่แน่นอนเท่านั้น
 
โดย การ์เซีย เผยว่า การชกครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่มวยปาหี่ แต่จะเป็นการชกจริงกำหนด 12 ยกเลยทีเดียว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหารือเรื่องรายละเอียดสัญญาทางการเงินเท่านั้น
 
 
 
 
“เฮ้ ทุกคน ผมแค่อยากทำให้การเจรจานั้นได้บทสรุปที่ชัดเจน การต่อสู้ระหว่างผมกับปาเกียว ไม่ใช่มวยปาหี่ หรือชกโชว์ แต่มันจะเป็นการต่อสู้กันอย่างจริงจัง ในกำหนด 12 ยก ซึ่งผมต้องการเพียงแค่ให้ทุกอย่างมันชัดเจนเท่านั้น” การ์เซีย กล่าว
 
ขณะเดียวกันเจ้าของฉายา “คิง เรย์” ได้ออกมาขอโทษ เจอร์วองต้า เดวิส แชมป์ไลต์เวต WBA และ “ซูเปอร์แชมป์” รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต WBA มวยสร้างคนดังของ ฟลอยด์ เมย์ เวทเธอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นแชมป์โลก 2 รุ่น แต่คงไม่สามารถจะได้ชกกับตน ตามแผนที่วางไว้ก่อนหน้านี้ เพราะ การ์เซีย ต้องหันไปเตรียมทำศึกใหญ่กับ แมนนี่ ปาเกียว
 
 
www.thetitlefight.com
 
 
จากฟอร์มล่าสุดเมื่อ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ของ ไรอัน การ์เซีย ด้วยการน็อก แคมป์เบลล์ ยก 7 ทำให้ เจ้าหนุ่ม “คิง เรย์” วัย 22 ปี มีสถิติสวยหรูไร้พ่าย ด้วยการชนะรวด 21 ไฟต์ น็อก 18 แต่การชกในรุ่นไลต์เวต พิกัด 135 ปอนด์นั้น หากได้ชกกับ ปาเกียว จริง เขาจะต้องทำน้ำหนักทีเดียว 2 รุ่น เพื่อขึ้นไปชก ในพิกัดเวลเตอร์เวต น้ำหนัก 147 ปอนด์เลยทีเดียว
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Sodsroi Sawsangvean
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments