<<>> ที่นี้ประเทศไทย..3 มีนาคม 2563 นายธรรมนูญ นิยมตรง หรือ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ได้ขึ้นป้องกันตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกในรุ่นมินิมั่นเวต 105 ปอนด์ของสมาคมมวยโลก WBA กับนักชกบูชิโด โนริฮิโตะ ทานากะ ซึ่งเป็นการป้องกันครั้งที่1 หลังถูกสถาปนาขึ้นจากแชมป์โลกเส้นธรรมดา ที่เจ้านูนป้องกันมาได้แล้วถึง7 ครั้งด้วยกัน  ผลการชกในวันนั่นเราเอาชนะคะแนนไปได้อย่างท่วมท้น 120-107/119-108/120-107 

 

 

 

จากวันนั่นถึงวันนี้ เหมือนมีวิบากกรรม เจ้านูนยังไม่ได้ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์อีกเลย เกือบจะหนึ่งปีเข้าไปแล้ว เช่นเดียวกับการป้องครั้งล่า ที่ต้องรอนานถึงครั้งปีกว่า ยิ่งมาเจอกับสถานการณ์ปัจจุบันยิ่งเลวร้ายเข้าไปใหญ่ เมื่อทุกวงการต้องมาเผฃิญกับมหาภัยตัวใหม่ ที่ชาวโลกจำต้องยอมสยบ โควิด-19 

 

สำหรับไทม์ไลน์ของเจ้านูน เริ่มเมื่อปี 2557 เขาคว้าแชมป์เฉพาะกาลสมาคมมวยโลก (WBA) ในรุ่นมินิมัมเวท 105 และขึ้นป้องกันมาแล้ว 4 ครั้ง ก่อนจะมีคำนำหน้าว่าแชมป์โลกอย่างเต็มตัวเมื่อสามารถเอาชนะคะแนน ไบรอน โรฮัส นักชกนิกา 29 มิถุนายน 2559..และนั่นคือต้นทางสายกำปั้นของเขา จนถึงวันนี้

 

 

แต่..กับข่าววงใน ที่แลบออกมา เหมือนแสงสว่างที่ปลายอุโมง กับการป้องกันครั้งที่2เข็มขัดซูเปอร์แชมป์ 105 WBA ศึกสายเลือดไทยคู่ที่14 ของประเทศไทย เริ่มก่อกระแสวัดอณหภูมิ น็อคเอาท์ VS พงษ์ศักดิ์เล็ก 2นักชกในคอนโทรนโปรโมเตอร์ใหญ่ เพชรยินดี-นครหลวงโปรโมชั่น จะเห็นดี-งามไหม อาจจะมีคำตอบให้พวกเราแน่ไม่เกินเดือนเมษายน นี้

 

 

 

@ ล่าสุด..ฉลุยแล้วครับ โปรแกรม *น็อคเอาท์ VS พงษ์ศักดิ์เล็ก* ศึกสายเลือดคู่ที่14 ได้ถูกวางไว้แล้ว 29 พ.ค. 2564 มาฟังกัน..

 

changpr channel

 

haNZAgod 2

 

 
@ News  Photo Credit : :changpr channel/ KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments