<<>> ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรายการ Matchroom Boxing ในวันที่ 28 กุมภานี้ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา จุดสนใจของการศึกนี้คือการกลับมาขึ้นวังเวียนอีกครั้ง ของเจ้าผมแดง ซาอูล อัลวาเรซ (54-1-2, 36 KO)ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC&WBA&The Rihg รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทกับ อาฟนี่ ยิลดีริม (21-2, 12 KO) รองแชมป์โลกอันดับ 1 WBC ชาวตุรกี
 
 
 
 
 
 
 
 
ส่วนคู่ประกอบรายการที่น่าสนใจนอกจาก ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนส (17-1, 13 KO) ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวท 112 ไฟต์บังคับ กับ แม็ค วิลเลี่ยม อาโรโย่ (20-4, 15 KO) แล้ว ยังมีนักชกร่างยักษ์ไร้พ่ายจากหลังม่านไม่ไผ่ จาง จือเหล่ย ขึ้นมาเขย่มเวทีกับเขาด้วย วันนี้ เรามารู้จักเขาให้มากกว่าที่เห็นและเป็นอยู่ กันเลย นะครับ
 
 
 

ยักษ์จากเมืองจีน กับหนึ่งความหวังมวยเฮฟวี่ จาง จือเหล่ย  Zhang Zhilei (22-0-0) วัย 37ปี นักชกไร้พ่าย22ไฟต์17น็อก  เจ้าของแชมป์ WBO Oriental Heavyweight ล่าสุด..7 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา  เขาขึ้นชกกับนักมวยอเมริกา เดวิน วาร์กัส (22-7-0) วัย38ปี หลังการชั่งน้ำหนักตัวได้ 259.6 ปอนด์ ส่วนคู่ชิงตัวเตี้ยกว่าชั่งได้ 233 ปอนด์. พองสุดแล้ว…

 

 

www.skysports.com

 

ซึ่งผลการชก จือเหล่ย สามารถใช้ความใหญ่บดคู่ชกแบบนิ่มๆ ไปในยกที่4 เท่านั่นเอง  ว่ากันว่าจากชัยชนะไนไฟท์นี้ Zhilei ฟ้องว่า ตนมีศักยภาพเพียงพอที่จะชกกับ แอนโธนี่ โจชัวได้อย่างแน่นอนในตอนนี้  และหากว่าไฟต์ระหว่างเขากับโจชัวเกิดได้ ก็จะเป็นการล้างตาสมัยตอนชกมวยสมัครเล่นโอลิมปิก 2012 ที่ตนแพ้ให้กับโจชัวในรอบควอเตอร์ ไฟนอล ได้อย่างแน่นนอน..จาง จือเหล่ย  กล่าวเอ่ย พูดเอง ซงเอง เออเอง และก้อ…สรุปเอง…เยี่ยม

 

.แต่กับวันที่ 28 กุมภานี้ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า เขาจะต้องผ่าน Jerry Forrest (26-4, 20 KO) นักชกอเมริกันสีผิว วัย32 ปี เสียก่อน ฝัน..ฝันนั่นถึงจะเรืองรอง ..อะแฮ่ม….กำเสี่ยๆ
 
 
 
.
 
 
 
@ News  Photo Credit : : Matchroom Boxing /KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments