<<>> กำลังได้ฤกษ์เดบิวต์ไฟต์แรกบนแผ่นดินอเมริกาแล้วนะครับสำหรับ ฮิโรโตะ เคียวงูจิ (14-0, 9 KO) วัย27ปี แชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวธของ WBA(ซูเปอร์) และ The Ring เมื่อล่าสุดทาง Asian Boxing และ Fernando Barbosa ได้รายงานมาแล้วว่า Kyoguchi จะขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งต่อไปกับ แอ็กเซลล์ อลากอน เวก้า   (14-3-1, 8 KO) วัยละอ่อน20ปี อดีตผู้ท้าชิงรุ่นมินิมั่มเวธในฐานะคู่ประกอบรายการ Matchroom Boxing วันที่ 14 มีนานี้ ซึ่งมีคู่เอกเป็นไฟต์รีแมตช์ระหว่าง Juan Francisco Estrada กับ Roman “Chocolatito” Estrada
 
 
 
 
 
www.ringtv.com
 
 
ทั้งนี้ Kyoguchi ไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลยนับตั้งแต่ชนะคะแนน Tetsuya Hisada เมื่อเดือนตุลา ปี 2019 โดยทีแรกเจ้าตัวจะต้องขึ้นป้องกันแชมป์กับเพชรโกศล กรีนซึดะในเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมา แต่ Kyoguchi ดันติดเชื้อโควิด 19 ในวันชั่งน้ำหนักทำให้ไฟต์ล่มไป ซึ่งทีแรก Kyoguchi ก็กะจะป้องกันแชมป์กับเพชรโกศลในรายการนี้นี่แหละ แต่ว่าทีมงานของเพชรโกศลปฏิเสธคำเชิญไปเพราะปัญหาการเดินทางและไม่อยากเสี่ยงเรื่องรับมือกับโควิด 19 ในสหรัฐ
 
 
 
MatchroomBoxing
 
ส่วน Aragon หลังแพ้คะแนนทางเทคนิคให้ Wilfredo “Bimbito” Mendez ในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวธของ WBO ก็ตัดสินใจย้ายขึ้นมาชกในรุ่นไลท์ฟลายเวธแทน ประเดิมด้วยการชนะคะแนน Saul Juarez นักชกพันธุ์เก๋าไปเมื่อเดือนสิงหาปีก่อน
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 
 
Boxing Fights Videos 2.0

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments