<<>> กรณีศบค.ปล่อยให้ทุกอาชีพกลับมาโดยเฉพาะกีฬามวยเปิดตัวต้อง “จัดระบบปิด” ตามมาตราการป้องกันเพื่อความปลอดภัยจากโควิด-19 โดยออกเป็นระเบียบกฎกติกาให้เว้นระยะห่างทางสังคม โซเชียล ดิสแทนซิ่ง 

     โปรโมชั่นที่พร้อมขานรับนโยบายให้มวยกลับมาชกได้ระบบปิด สเตทควอรันทีน เท่านั้น สำหรับรายการมวย ที่มีโอกาสกลับมาจัดอีกครั้ง ประกอบด้วย 

 

 

อันดับ 1.ทีมงาน บอสบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จัด​ทุกวันเสาร์ ทาง ช่อง3 ความพร้อมเต็ม 100% อ้อมน้อยระบบปิดสปอนเซอร์ยังสนับสนุนเหมือนเดิม

 

     อันดับ 2.ศึกมวยไทย7สี​ ประจำวันอาทิตย์ ​จัดระบบปิดมาตลอดตั้งแต่จบโควิครอบแรกถึงจะประกาศว่างดจัดเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 64​แต่ถ้ามวยมาได้พร้อมจัดเช่นกัน

 

 อันดับ 3.สนามมวยลุมพินีกำหนด วันอังคารที่16กพ.64 โดยนายสนามบิ๊กแดง “พลโท สุชาติ​ แดงประไพ​ ยังยืนคำสั่งเดิมเปิดสนามนัดแรก​ และนัดต่อไปวันศุกร์ที่ 19 ก.พ.64ลุมพินีรามอินทรา” ศึกพิทักษ์ธรรมจัดโดย”สุพิศ​ ​พิทักษ์ธรรม​” พร้อมจัดถ่ายทอดสดทางททบ.5HDI

     อันดับ 4. ศึกมวยมันส์วันศุกร์​ เวทีรังสิต​ มีสปอนเซอร์ตัวหลักอย่าง CP ช่อง TURE4U กับ​เว็บไซต์ มวยLIVE เพจสนับสนุนจัด2รอบไม่น่าจะมีปัญหาในการจัดมวยระบบปิด

 

 

ขณะที่” ศึกเชฟบุญธรรมมวยไทยออนไลน์ โดย “เชฟบุญธรรม​ ภาคโพธิ์ ​เตรียมแผนจัดรายการมวยถ่ายทอดสดทางททบ.5HDI วันจันทร์-วันพุธ.ยกเลิกสัญญาไปแล้วจะให้มาจัดถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ 44และเพจเชฟบุญธรรมเป็นระบบปิด​เหมือนเก่าไม่น่าจะจัดแล้วเพราะหลังโควิครอบแรกทดลองจัดระบบปิดก่อนจะมาจัดแบบมีตีตั๋ว​ปรากฎว่าขาดทุนกว่า 10 ล้านบาท จากทีมคนใกล้ชิดเชฟบุญธรรม​เปิดเผย” คนจัดมวยระบบปิดจ่ายอย่างเดียว”

 

     กลุ่มพลังใหม่” เคยจัดมวยระบบปิดมาแล้วรอบแรก​ โดยเสี่ยเงาะ​บางกะปิ “กรธนพล​วิลัยเลิศ​” เจ้าของศึกส.ธนพล เลขาบอสใหญ่สมหมาย​ เปิดเผยตัวเลข จัดมวยระบบปิดขาดทุนกว่า 13 ล้านบาท
ประเด็นหลักจัดมวยเพื่อให้นักมวยกลับมามีอาชีพ​ในรอบแรก

     ต่างกันที่รอบ 2 นักมวยมีอาชีพถึงไม่ชกมวยก็ไปทำมาหากินอย่างอื่นได้เพื่อรอให้มวยกลับมาเหมือนเดิม พร้อมทั้งผู้บริหารเวทีราชดำเนินโดยปชส.อู๋​ บอกว่าตอนจัดมวยระบบปิดก่อนหน้านี้เวทีมวยไม่มีรายได้ก็ขาดเป็นสิบล้านอยู่เช่นเดียวกันครับ(น่าจะเป็นการขาดทุนกำไร)

 

www.sarakadeelite.com

 

ถึงเวลานี้​ ไม่มีใครรู้จริงว่ามวยจะกลับมาแน่นอนเมื่อไหร่​ ต้องรอให้ศบค. (ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019)
 
     ถ้ามวยกลับมาเปิดเป็นระบบปิดอีกครั้ง คือการต่อลมหายใจของมวยไทย..

 

@ News  Photo Credit : : siamsport
 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments