-@@- มีรายงานจข่าวลึกแต่ไม่ลับ..แลบออกมาจากวงมวยเมืองยุ่น ถึงศึกครั้งใหม่ของเจ้า อิโอกะน้อย คู่ปรับเก่าของอำนาจ โดยงานนี้แหล่งชัี้ชัดไปที่การขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้งเป็นเส้นที่3 หลังจาก เมื่อต้นปีที่แล้วเขาไม่สามารถทำฝันให้เป็นจริงชวดกับการงาบเข๋็มขัดในรุ่นฟลายเวตของ IBF ได้ ทังๆที่หวังสุดเกินร้อย แต่สุดท้าย ก็บัวแล้งน้ำ..

 

1

 

 

แต่กับต้นปีแพะ..เอาอีกแล้ว.. อิโอกะบอกไม่ยอม ตูจะต้องเอาให้ได้ งวดนี้ขอเปลี่ยนสถาบัน โดยไม่ยักจะคิดแก้มื้อกับอำนาจเราอีก โฟกัสไปที่คู่ปรับเก่าของยอดมงคล ที่พึ่งจะเสร็จศึกไปหมาด  ฮวน คาร์ลอส เรเบโค แชมป์โลก ฟลายเวต WBA ตัวจริงวัย 31 ปี ของอาร์เจนตินา เมื่อทีมงานส่องแล้วส่องอีก ตัวนี้น่าจะกินนิ้ม หากจะเทียบอายุ หนุ่มชนเก๋า 55.5.

 

Juan-Carlos-Reveco-defeated-Kuroda

 

 

ไฟต์นี้ถ้าจะให้ชวร์ ต้องนำมาจัดในบ้าน (ความคิดนี้เหมื่อนใคร..หว่า..) โดยจะลงโปรแกรมไว้ประมาณเดือนเมษายน จัดเป็นรายการใหญ่ เพราะจะมีเจ้า เรียว มิยาซากิ  ขึ้นชกไต่โลกด้วย..ที่นี้เราลองมาดูกันว่า เรเบโค จะออกจากถ้ำล่าเงินเยนหรือไม่ เพราะล่าสุด..เหมื่อนจะห่วงๆเข็มขัดเส็นนี้ไม่เบา หากจะเทียบกับการป้องแชมป์กับ ยดอมงคลของเรา ที่ยอมเสียเงินจัดเองในบ้าน……เอ้า..ลุ้น…ลุ้นกันไป…..คับ…(เรเบโค เคยมาป้องในยุ่นแล้วมีโชค กินทั้งเงิน ของก็ไม่เปลี่ยนมื้อ….อิ..ไฮ้..)

 

tumblr_mg1anaXj7Q1r4c1k8o2_400

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

credit news – www.asianboxing.info

credit image – www.zimbio.comwww.tumblr.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments