<<>> ท่าทางจะเอาจริงนะครับสำหรับ Evander Holyfield อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธสี่สมัยวัย 58 ปีที่ล่าสุดได้ออกมายืนยันแล้วว่าขณะนี้เขากำลังเจรจาเพื่อหาทางจัดไฟต์ภาคสามกับ Mike Tyson อดีตคู่ปรับตัวฉกาจในอนาคตอยู่
อนึ่ง ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยชกกันมาแล้ว 2 ครั้งในช่วงทศวรรษ 1990 ประเดิมด้วยการที่ Holyfield พลิกล็อคช็อคโลกชนะน็อค Tyson ไปได้ในปี 1996 ก่อนที่ Tyson จะก่อคดีฉาว กัดหู Holyfield ในไฟต์รีแมตช์ปีต่อมาจนถูกปรับแพ้ฟาลว์หลังชกกันได้แค่สามยกเท่านั้น
 
 
 
www.dazn.com
 
 
หลังจากนั้น Tyson ก็ขาลงเรื่อยๆจนกระทั่งแขวนนวมในปี 2005 เพียงเพื่อจะคืนสังเวียนอีกรอบเมื่อปีก่อนในวัย 54 ปีเพื่อชกโชว์กับ Roy Jones Jr. อดีตแชมป์โลกสี่รุ่น ผลคือทั้งคู่เสมอกันไปแบบไม่เอกฉันท์ แต่ก็ทำเงินถล่มทลาย ขาย PPV ได้ถึง 1.6 ล้านยอดเลยทีเดียว
“ของแบบนี้ถ้ามันจะเกิดขึ้น ยังไงมันก็ต้องเกิดขึ้น และสิ่งที่ผมรู้แน่ชัดก็คือทีมงานของผมได้ติดต่อไปหาทีมงานของ Mike เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผมก็กำลังตั้งหน้าตั้งตาซ้อมอยู่ จะได้พร้อมเจอกับเขาทุกเมื่อ” Holyfield ให้สัมภาษณ์กับ The Sun
 
 
“เป้าหมายที่ผมวางเอาไว้ก็คือเพื่อหารายได้มาช่วยเหลือผู้เดือดร้อน นี่คือเป้าหมายของผมมาโดยตลอด ผมเชื่อว่าถ้าผมได้ชกกับ Mike อีกครั้ง เราจะสร้างเม็ดเงินได้สูงถึง 200 ล้านเหรียญเลย มันจะกลายเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุคนี้ ไม่เชื่อคุณก็ลองดู PPV ที่ Mike ขายได้สิ”
 
 
 
 
“ส่วนเรื่องแผนการชก ผมไม่บอกพวกคุณหรอกว่าผมจะชกกับ Mike แบบไหน อย่ามาหลอกถามกันเลย ผมรู้แค่ว่าผมจะมีความสุขมากถ้า Mike ยอมชกกับผมจริงๆ”
 
 
That’s why MMA!
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments