<<>> ดังแล้วไม่อยากให้เสียเที่ยว! Darina Madzyuk เตรียมผงาดบนสังเวียน Bellator ในปีนี้!
หากเอ่ยชื่อ Darina Madzyuk ออกมา เชื่อเลยว่าแฟนมวยหลายๆคนคงจะงงว่าเป็นใคร แต่ถ้าบอกว่าเธอคือสาวผมแดงคนที่ชนะน็อคชายร่างยักษ์หนัก 500 กว่าปอนด์เมื่อปีก่อน เชื่อเลยว่าแฟนมวยพันธุ์แท้คงจะต้องร้องอ๋อออกมาทันที
 
 
เรื่องของเรื่องก็คือเมื่อเดือนพฤศจิกาปีก่อน Madzyuk ได้ตกลงขึ้นสู้กับ Grigory Christyakov บล็อกเกอร์ร่างยักษ์หนัก 529 ปอนด์บนสังเวียนสมาคม MMA แห่งหนึ่งในรัสเซีย ซึ่งแน่นอนครับว่า
 
 
 
Madzyuk เสียเปรียบเรื่องน้ำหนักเยอะมาก เพราะเธอหนักแค่ 139 ปอนด์เท่านั้น ทว่าผลที่ออกมากลับกลายเป็น Madzyuk อัด Christyakov ข้างเดียวจนชนะน็อคไปแบบสบายๆตั้งแต่ยกแรกเลย
จากกระแสไวรัลของไฟต์นี้ส่งผลให้ Bellator ตัดสินใจติดต่อไปหา Madzyuk และเซ็นสัญญาดึงตัวเธอมาร่วมสมาคมเลยก่อนที่กระแสจะจางหายไปซะก่อน
 
 
“หลังจากที่คลิปของไฟต์นั้นดังได้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ Bellator ก็ติดต่อมาหาชั้น น่าจะเป็นเพราะกระแสอวยจากพวกคนดังอย่าง Mickey Rourke, Mark Goddard และ Mike O’Hearn ด้วยล่ะมั้ง แต่บอกเลยว่าชั้นจะดังกว่านี้อีกถ้าชั้นพิชิตนักสู้ใน Bellator ได้ทั้งหมด” Madzyuk ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ BJPenn
 
 
ถึงแม้จะสร้างชื่อจากไฟต์พิลึกๆประหลาดๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว นักสู้สาววัย 28 ปีคนนี้ถือว่ามีพื้นฐานเรื่องการต่อสู้ไม่ใช่น้อย โดยเธอเริ่มฝึกฝนศิลปะการต่อสู้มาตั้งแต่ตอนอายุ 15 ปี โดยเฉพาะในส่วนของแซมโบ้และคาราเต้
 
 
www.sportskeeda.com
 
 
“ไฟต์นั้นเป็นไอเดียของชั้นเอง แต่ชั้นไม่ได้มีเรื่องกับ Grigory หรอก ชั้นแค่อยากสู้กับผู้ชายเฉยๆ ซึ่งก็หาอยู่นานมากกว่าจะมีคนตอบตกลงสู้กับชั้น โดยเอาจริงๆมีอยู่ 2 คนที่ตกลง แล้วก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ ชั้นเลือกสู้กับ Grigory”
 
ปัจจุบัน Madzyuk มีสถิติ MMA อยู่ที่ 3-1 โดยเธอสู้มาแล้วมากมายหลายพิกัดไล่ตั้งแต่โอเพ่นเวธ, ไลท์เวธ, เฟเธอร์เวธไปจนถึงแบนตั้มเวธเลยทีเดียว
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments