<<>> “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ถึงกับอดรนทนไม่ไหวกับเหตุการณ์สลดในบ้านเกิดเมื่อ คริสติน แองเจลิก้า ดาเซร่า แอร์โฮสเตสสาว ดีกรีรองอันดับ 1 Miss Silva Davao 2017 ถูกพบเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่าในอ่างอาบน้ำของโรงแรม ย่านมาคาติ กรุงมะนิลา เมื่อวันที่ 1 มกราคา ที่ผ่านมา

โดยตำรวจเชื่อว่าถูกแก๊งข่มขืนฆาตกรรม ในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ เนื่องจากพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จากรายงานเผยว่า ผู้ตายอยู่กับเพื่อนๆ ในงานปาร์ตี้ฉลองปีใหม่ และอาจถูกวางยา

 



นอกจากนี้ ยังตรวจพบคราบอสุจิ ขณะที่ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ รอบบาดแผลทั้งต้นขาและหัวเข่า โดยผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ชาย 11 คน ที่อยู่กับผู้เสียชีวิตในโรงแรมวันเกิดเหตุ

จากเหตุการณ์สลดในครั้งนี้ถือเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศ ส่งผลให้มีการตั้งแฮชแท็ก #JusticeForChristineDacera จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในฟิลิปปินส์ เพื่อเรียกร้องถึงความปลอดภัยของผู้หญิงและระลึกถึง Christine Angelica Dacera จากเหตุการณ์ครั้งนี้



ซึ่งทันทีที่ กำปั้นวัย 42 ปี รู้ข่าวก็ได้ประกาศตั้งรางวัลนำจับผู้ก่อเหตุเป็นเงินสูงถึง 500,000 เปโซ (ประมาณ 3 แสนบาท) สาเหตุก็เพราะเจ้าตัวนั้นรู้จักกับครอบครัวของ คริสติน เป็นการส่วนตัวนั่นเอง

 

 



“ผมจะให้เงินรางวัล 500,000 เปโซ กับผู้ที่ให้เบาะแสจนนำไปสู่กับจับตัวผู้ก่อเหตุ ผมรู้จักกับครอบครัวของเธอเป็นการส่วนตัวมาก่อนหน้านี้ ครอบครัวของเราสนิทกัน” นักชกดังเปิดใจกับ DZRH สถานีวิทยุในบ้านเกิด



สำหรับ แชมป์โลก 8 รุ่น ถือเป็นขวัญใจคนยากในประเทศฟิลิปปินส์ โดยตลอดการชกอาชีพเจ้าตัวน่าจะโกยรายได้ไปมากถึง 220 ล้านเหรียญ (ประมาณ 6,700 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังดํารงตําแหน่งสมาชิกวุฒิสภา และได้รับการจัดอันดับให้เป็น ส.ว. ที่ประชาชนรักมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ

บทความโดย :: Weeza

@ news image credit :: www.sanook.com

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments