<<>> รอยืนยันอย่างเป็นทางการ! ซาอูล อัลวาเรซ  vs. อาฟนี่ ยิลดีริม วันที่ 28 กุมภาปีหน้าที่เม็กซิโก!
รายงานนี้ได้รับการยืนยันมาจาก Eddy Reynoso เทรนเนอร์และผู้จัดการส่วนตัวของ Saul “Canelo” Alvarez (54-1-2, 36 KO) แชมป์โลกสี่รุ่นขวัญใจชาวเม็กซิกันนะครับว่าไฟต์ต่อไปของ Canelo จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธของ WBA(ซูเปอร์), WBC และ The Ring กับ Avni Yildirim (21-2, 12 KO) ผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ WBC ในวันที่ 28 กุมภาปีหน้าที่เมืองกวาดาลาฮาร่า ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Canelo
 
 
 
www.fdbplus.com
 
 
ในส่วนของสถานที่จัดนั้น Reynoso บอกว่าน่าจะเป็นที่สนาม Estadio Jalisco ไม่ก็สนามเบสบอลของทีม Los Charros
 
 
นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยมาด้วยว่าหาก Canelo ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ ไฟต์ต่อไปของเขาจะเป็นการชกล้มแชมป์ฉลองเทศกาลซิงโก เดอ มาโยในเดือนพฤษภากับ Caleb Plant แชมป์โลกของ IBF ไม่ก็ Billy Joe Saunders แชมป์โลกของ WBO
 
สำหรับฟอร์มของทั้งคู่ Canelo เพิ่งกลับคืนสังเวียนในรอบ 13 ปีไปเมื่ออาทิตย์ก่อนด้วยการชนะคะแนน Callum Smith ในไฟต์ล้มแชมป์
 
 
ส่วน Yildirim ร้างสังเวียนมาเกือบ 2 ปีแล้วนับตั้งแต่แพ้คะแนนทางเทคนิคให้ Anthony Dirrell ในไฟต์ชิงแชมป์ว่างของ WBC เมื่อเดือนกุมภาปีก่อน โดยระหว่างที่รอไฟต์บังคับอยู่นั้น Yildirim ก็ได้ประสบปัญหาตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่านจนถูกแบนไปรอบนึง แต่ก็ยังคงรักษาสถานะผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ WBC ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments