<<>> “แบล๊ก วูล์ฟ” เพชรโกศล กรีนซึดะ นักชกไทย ผู้ต้องผิดหวังชวดชิงแชมป์โลก กับ ฮิโรโตะ เคียวกูจิ เจ้าของ ซูเปอร์แชมป์” สมาคมมวยโลก WBA รุ่นไลต์ฟลายเวต อย่างน่าเสียดาย เนื่องจากเจ้าของตำแหน่งชาวซามูไรถูกตรวจพบติดไวรัสโควิด หลังชั่งน้ำหนักเป็นทางการเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง จนการชกต้องถูกยกเลิกไปในที่สุด หลังจากเจ้าตัวพร้อมทีมงานรวม 3 ชีวิตต้องอยู่ยาวในญี่ปุ่นรวมระยะเวลาถึง 3 เดือนเต็ม
 
 
ล่าสุดจากการเปิดเผยของ ภูมิ โกศลเสรฐ ผจก.ส่วนตัว แจ้งว่า เพชรโกศล รวมทั้งตน และ สุริยัน ส.รุ่งวิสัย อดีตแชมป์โลกผู้เป็นเทรนเนอร์ เดินทางจากญี่ปุ่นกลับถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เย็นวันที่ 24 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา
 
 
 
 
ก่อนเดินทางกลับจากญี่ปุ่น นายโมโตอิชิ มาซายะ ผู้จัดการร่วมในฐานะผู้สนับสนุนและทางค่ายมวยกรีนซึดะ ที่ โอซาก้า ได้ร่วมเลี้ยงส่งพร้อม มีการให้สัมภาษณ์สื่อหลายสำนักอย่าง NHK แถลงข่าวเป็นทางการ ยืนยันพร้อมสนับสนุนให้เพชรโกศล กลับมาชิงแชมป์โลกบนดินแดนอาทิตย์อุทัยอีกครั้งในปีหน้า ท่ามกลางบรรยากาศอาลัยด้วยความซาบซึ้ง ล่าสุด เพชรโกศล กลับถึงไทย พร้อมเข้ารับการกักตัว 14 วันที่ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ จอมเทียน พัทยา
 
 
นอกจากนี้ยังมีข่าวเผยอีกว่า แมตช์รูม บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่นใหญ่ (สหราชอาณาจักร) เซ็นสัญญาดึงตัว ฮิโรโตะ เคียวกูจิ เข้าร่วมในสังกัดเป็นที่เรียบร้อย โดย เอ็ดดี้ เฮิร์น บอสใหญ่ มอบหมายให้ เอ็ดดี้ เรย์โนโซ่ เทรนเนอร์ของ ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลกคนดัง เข้ามาเป็นผู้ดูแล ซึ่ง แมตช์รูม ผู้ถือสิทธิ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน ด้วยเช่นกัน ประกาศมีแผนจะจัดมวยรายการใหญ่ที่ญี่ปุ่นในปีหน้า 2021
 
 
 
โดยมี เคียวกูจิ เป็นตัวชูโรง นั่นหมายถึงโอกาสที่ เพชรโกศล จะได้กลับไปชิงแชมป์โลก มีความเป็นไปได้สูง เนื่องจากสถิติของผู้ท้าชิงชาวไทย นั้นสวยหรูไร้พ่าย ด้วยการชนะถึง 14 ไฟต์ (12 KO) ย่อมเป็นที่น่าสนใจ รวมทั้ง วาตานาเบ้ โปรโมชัน ต้นสังกัดของเคียวกูจิ ก็ให้คำมั่นในสัญญาว่า จะเลือกป้องกันกับ ผู้ท้าชิงชาวไทยรายนี้ ซึ่งสื่อญี่ปุ่นให้ฉายาว่า “แบล๊ก วูล์ฟ” (หมาป่าดำ) เป็นรายแรกในไฟต์ต่อไปอีกด้วย
 
 
 
 
ไม่เพียงเท่านั้น สถานีทีวียักษ์ใหญ่ญี่ปุ่นอย่าง NHK จะออกอากาศ สกู๊ปเรื่องราวของ เพชรโกศล ที่ต้องผิดหวังในการชิงแชมป์โลกและใช้ชีวิตอยู่ในญี่ปุ่น โดยจะแพร่ภาพ วันที่ 28 ธ.ค.นี้ เวลา 22.30 น. และ วันที่ 1 ม.ค.ปีใหม่ เวลา 17.30 น.อีกด้วย
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments