<<>> บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Terence Crawford (37-0, 28 KO) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBO
.
.
 
.
คำถาม: รู้สึกยังไงที่ Errol Spence Jr. บอกว่าถ้าคุณอยากชกกับเขา คุณต้องยอมรับส่วนแบ่ง 30-40% ให้ได้?
 
“เขาทำเหมือนผมต้องง้อเขาอ่ะ ไม่เลย ผมไม่ต้องง้อเขา ไม่มีเขาผมก็หาเงินหาทองได้ มีความสุขกับลูกๆที่บ้านได้ ทุกครั้งที่ผมได้ยินคนบอกว่าผมไม่เคยเจอของจริง ผมนี่อยากจะขำให้ฟันร่วงหมดปากไปเลย โดยเฉพาะ Spence ผมว่าเขาต้องไปหาหมออีกรอบแล้วล่ะ สงสัยน็อตดามกะโหลกจะหลุด
“ผมไม่ได้อยากจะโจมตีอะไรเขาหรอก แต่ดูสิ่งที่เขาพูดสิ ยิ่งเขาพูดผมก็ยิ่งฮา มันเหมือนกับเขาเป็นตัวตลกอ่ะ แมร่งโคตรขำ เอาเป็นว่าเขาอยากทำอะไรต่อก็เรื่องของเขาละกัน ผมบังคับเขาไม่ได้หรอก”
.
.
.
คำถาม: คิดว่าคุณจะได้ชกกับ Spence เร็วๆนี้มั้ย?
 
“ผมบอกแล้วไงว่าผมบังคับเขาไม่ได้หรอก ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะเอายังไงต่อไป ผมไม่อยากพูดเรื่องมโนซ้ำไปซ้ำมาโดยที่ไม่มีอะไรคืบหน้าซักที เพราะฉะนั้นผมไม่ให้สัญญากับเรื่องแบบนี้หรอก เอาเป็นว่าใครอยากเจอผมก็ติดต่อมาเลยดีกว่า”
.
.
.
คำถาม: รู้สึกยังไงบ้างที่มักถูกถามอยู่เสมอว่าจะได้ชกกับ Spence เมื่อไหร่?
 
“ก็เบื่อน่ะสิ ผมโคตรเบื่อเลยกับคำถามทำนองนี้และผมก็มั่นใจด้วยว่า Spence เองก็เบื่อเหมือนกัน ผมเลิกสนใจแล้วด้วยซ้ำว่าเขาจะตอบนักข่าวว่ายังไงเวลาถูกถามเรื่องนี้”
.
.
www.boxingscene.com
 
คำถาม: รู้สึกยังไงบ้างที่ปีนี้ได้ขึ้นชกแค่ครั้งเดียวเท่านั้น?
 
“ปกติแล้วผมอยากขึ้นชกให้ได้มากกว่าแค่ปีละครั้ง แต่ในสถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ ได้ชกปีละครั้งก็ถือว่าบุญแล้ว นักมวยบางคนไม่ได้ชกซักครั้งเลยด้วยซ้ำ ไม่งั้นก็โดนกดค่าตัวกันเละเลย”
.
.
.
คำถาม: พักหลังความสัมพันธ์ของคุณกับโปรโมเตอร์ Bob Arum ดูระหองระแหงมาก ตอนนี้พวกคุณเป็นยังไงกันบ้าง?
 
“ก็ไม่มีอะไรนะ แต่ที่แน่ๆคือเวลา Bob มีอะไร เขาจะไม่บอกกับผมตรงๆ เขาชอบเอาไปเล่าให้นักข่าวฟังก่อน นั่นแหละนิสัยเขาเลย ส่วนผม ถ้าผมมีปัญหา ผมก็จะไปเคลียร์กันหลังฉาก ไม่ต้องให้ทั้งโลกรับรู้”
.
.
www.frontproofmedia.com
 
คำถาม: แล้วจริงมั้ยที่ว่าคุณจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ PBC หลังหมดสัญญากับ Top Rank?
 
“ผมไม่เคยพูดเรื่องนั้นกับใครเลยนะ ฟังดูบ้ามาก เอาเป็นว่าถ้าผมไม่ได้เป็นคนพูด พวกคุณก็ไม่ต้องไปสนใจหรอก ตอนนี้ผมคือคนของ Top Rank นี่สิความจริง ส่วนเรื่องของอนาคตก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตไปเถอะ”
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments