<<>> วาซีล โลมาเชนโก้ ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้! ‘มีคนติดสินบนกรรมการให้ผมแพ้คะแนน เตโอฟิโม โลเปซ
กลับมาทั้งทีก็มาพร้อมทฤษฎีสมคบคิดเลยนะครับสำหรับ Vasyl Lomachenko (14-2, 10 KO) อดีตแชมป์โลกสามรุ่นผู้ยิ่งใหญ่ที่เพิ่งพ่ายคะแนนให้ Teofimo Lopez (16-0, 12 KO) ไปในไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักเมื่อเดือนตุลาที่ผ่านมา
 
 
รูปเกมการชกของไฟต์นั้นเป็น Lopez ทำผลงานได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ Lomachenko จะค่อยๆไล่บี้ตามมาติดๆในช่วงครึ่งหลัง แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน แพ้คะแนนไปแบบเอกฉันท์ด้วยสกอร์ 116-112, 117-111, 119-109
 
 
lapelotita.com
 
“ความพ่ายแพ้ของผมในไฟต์นี้แสดงให้เห็นชัดเจนเลยว่ามีคนอคติกับผมอยู่จริงๆ ถ้าคุณให้คะแนนตามหลักสากลแล้ว ยังไงผลคะแนนก็ไม่มีทางออกมาเป็นแบบนั้นแน่ๆ”
 
 
“มีคนติดสินบนกรรมการให้ผมแพ้ กรรมการมวยสากลก็แบบนี้แหละ รับเงินใต้โต๊ะกันเป็นนิสัย แต่ผมไม่รู้หรอกว่างานนี้เป็นฝีมือใคร แต่มันต้องมีคนติดสินบนกรรมการแน่ๆ”
 
ว่าแล้ว Lomachenko ก็จัดการพรีวิวให้คะแนนไฟต์นี้ในมุมมองของเขาซะเลย
 
 
“ผมบอกว่าผมจะไม่พูดถึงไฟต์นี้ถ้าไม่ได้ดูมันก่อน ไม่ได้บอกว่าผมจะไม่พูดถึงมันอีกเลย ซึ่งตอนนี้ผมก็ไปดูมาแล้วและมั่นใจมากว่าผมไม่แพ้ ผมดูไปแล้วตั้ง 5 รอบ ผมชนะยกสอง ส่วน Lopez ชนะยกแรก ยกสาม ยกสี่และยกห้า ยกหกนี่สูสีจัด จะออกหน้าไหนก็ได้”
 
 
latv.com
 
 
“ครึ่งแรกผมชนะหนึ่งยก ส่วนครึ่งหลังผมชนะห้ายก เพราะฉะนั้นคะแนนต้องออกมาเป็น 114-114 หรือเสมอและตามหลักสากล ถ้ามวยเสมอกันมาตลอด เราจะให้คนที่เป็นฝ่ายนำในช่วงครึ่งหลังได้แต้มไปในยกที่สูสี ซึ่งหมายความว่าผมควรเป็นฝ่ายชนะเขาด้วยซ้ำ”
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments