<<>> *ความทรมารคือการรอคอย* ประโยควลีนี้ สำหรับตนวงมวยแล้ว สลัด สะลัดมันออกไปได้ยากเย็น ดั่ง ใจเขา ใจเรา หลังมีข่าวไม่สู้ดีนักจากนิคารากัวเปิดโปรแกรมมวยโลกพิกัดซูปเปอร์พลายเวต 115 ปอนด์ของ WBC ระหว่างเจ้าเอสตราด้า กับตัวดัง โรมัน กอนซาเลซ ที่ตกลงเปิดศึกล้มแชมป์ WBA-WBC โดยไม่หันมาแล ผู้รอคอย อย่างเจ้า แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นจากประเทศไทย ของเรา สักนิด…นิด..

 

 

   ข่าวคราวที่เมืองไทยกับสือนอก เป็นคนละเรื่องเดียวกัน แต่ผลลัพธ์ต่างกัน เรายังคงเป็นตัวละครที่ถูกผู้สร้างยัดเยียดบทบาทของการแสดงให้ ซ้าย-ขวา หันหลัง จำต้องยอม เพราะเรายอมเขามาต้องแต่เริมแรก แต่หากจะมองตามเกมธุรกิจที่เข้ามาเกี่ยวข้อง แล้ว ก็ถือว่า งานนี้ไม่น่ากลียดเลย สมเหตุ สมผล ออก

 

   จะมีก็ลีลาและลวดลายของแต่ละเจ้าสำนักเท่านั่น ที่ออกมาแสดง แม้จะรู้ว่า หมากเกมนี้จะลงเอยเช่นได การเข้าสู่สารบบมวยโลกไม่เป็นเรื่องง่ายเลย สำหรับชนผิวเหลือง หากอยากจะเด่น ดัง โด่ง ต้องแลกมากับสิ่งที่เห็นและเป็นอยู่ คนมวยพันธ์แท้ ย่อมจะรู้ดี และมักไม่่คิดตำนิกับผู้สร้าง เมดอินไทยแลนด์ เลย เพราะเหตุและผล ที่ได้รับ บางครั้งมันต้องมาพร้อมกับส่วนผสมที่ลงตัวก่อนเสมอ ตามใจเขา ตามใจเรา แต่ที่สุด โปรใหญ่ก็ต้อง ตามใจแฟนมวย เป็นสิ่งสำคัญ สุด.. ธุรกิจ ล้วนๆ

 

 

   ล่าสุด..มีการรายงานข่าวจาก STAR Boxing News  เมื่อไมเคิล เบนสัน คอลัมนิสจากสำนักข่าว ESPN ได้เปิดเผยออกมาว่าการชกเดิมพันตำแหน่งแชมป์โลก WBC-WBA ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า กับ โรมัน กอนซาเลซ ไฟต์ 2 มีแผนลงวันที่ 14 มีนาคม 2021 โดยรอยืนยันอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้..แจ่มแจ้งระยิบระยับ แล้วนะครับ ถึงเวลานี้ เรามาลุ้นกันว่า ไฟต์นี้งานนี้เจ้าแหลมจะมีบทบาทได้เฉิดฉายในเวทีเดียวกันกับคู่ปรับเก่าทั้งสองคน ได้หรือไม่  ลุ้นกัน..

 

@ news image credit ::STAR Boxing News  /KOMTHAi

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments