<<>> รู้หรือยัง?! ประเทศไทยสามารถดูมวยของ DAZN แบบถูกลิขสิทธิได้แล้วในราคาแค่ 59 บาทต่อเดือน!
อันนี้ต้องขอขอบคุณทางเสี่ยแบงค์ เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์แห่งค่ายนครหลวงโปรโมชั่นมากๆเลยนะครับที่ช่วยเปิดโลกทัศน์ให้ผมว่าขณะนี้ประชาชนแฟนมวยชาวไทยสามารถรับชมรายการมวยสากลของทาง DAZN ได้แบบถูกลิขสิทธิแล้ว
 
 
 
 
สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าไปกดดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น DAZN ในมือถือหรือจะเข้าเว็บไซต์ DAZN ในคอมพิวเตอร์ก็ได้ จากนั้นก็ทำการสมัครสมาชิก ยินยอมจ่ายค่าบริการในราคา 59 บาทต่อเดือน (ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้) แค่นี้ท่านก็สามารถรับชมคู่มวยระดับบิ๊กๆได้ในรูปแบบความคมชัดชนิดที่เหงื่อนักมวยไหลติ๋งๆๆ ลื่นไหลหัวแทบแตกกันเลยทีเดียว
 
นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์และมือถือแล้ว ท่านยังสามารถใช้บริการของ DAZN ทางแท็บเล็ต สมาร์ททีวีและเครื่องเกมคอนโซลที่มีแอพลิเคชั่น DAZN ได้ด้วย
 
ในส่วนความหลากหลายของสตรีมมิ่งเจ้านี้ ให้นึกถึง Netflix ครับ แต่เปลี่ยนหนังเป็นมวยแทน โดยท่านสามารถเลือกดูคู่มวยใหม่ๆตลอดจนคู่มวยเก่าๆของบรรดานักมวยที่มีสัญญาอยู่กับ DAZN ได้ตลอด และก็อย่างที่ทราบครับว่าในเดือนเดือนนึง DAZN มีซูเปอร์ไฟต์ให้เราดูเยอะมาก เช่น ในช่วง 1 เดือนหลังจากนี้มี GGG vs. Kamil Szeremeta, Canelo vs.Callum Smith และ Ryan Garcia vs. Luke Campbell
 
 
 
ถ้าใครกลัวลืมว่ามวยคู่ไหนชกวันไหน เวลาไหนก็ไม่ต้องห่วงครับ DAZN จะคอยบอกคุณเลย แถมมีตารางปฏิทินให้ดูด้วย เวลาถ่ายทอดสดก็ปรับเป็นโซนไทยเรียบร้อย ไม่ต้องมานั่งคำนวณให้วุ่นวาย
 
เพราะฉะนั้นแค่ 59 บาท แต่เดือนนึงได้ดูมากมายขนาดนี้ แอดว่าโคตรจะคุ้มเลยนะครับ
สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับลูกเพจแล้วล่ะครับว่าจะตัดสินใจเลือกทางไหนในการรับชมมวยดีๆ จะดูเถื่อนต่อไปหรือหันมาสนับสนุนของถูกลิขสิทธิดีๆ บอกเลยนะครับว่ามันคุ้มค่ามากจริงๆ ไม่ต้องมารำคาญโฆษณา ไม่ต้องคอยกดลบแท็บการพนันที่คอยเด้งมา
 
 
 
อยู่ตลอดเวลา ความคมชัดของวิดีโอก็สูงมาก (ขึ้นอยู่กับความแรงอินเตอร์เน็ตด้วย 😂) มาเถอะครับ มาร่วมกันอุดหนุนให้ทาง DAZN เขารู้กันเถอะว่าฐานแฟนมวยในไทยไม่ได้น้อยหน้าชาติอื่นเลยจริงๆ
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments