<<>> เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนคงแปลกใจว่าเหตุใด “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ถึงยังคงสามารถใช้จ่ายเงินได้แบบไม่มีหมด แม้จะตัดสินใจอำลาสังเวียนอาชีพเมื่อปี 2015

จริงอยู่ที่เจ้าตัวยังมีการหวนคืนสังเวียนในการชกไฟต์พิเศษที่สามารถทำเงินได้มากถึง 270 ล้านเหรียญ (ประมาณ 8,700 ล้านบาท) ในการเจอกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ UFC และ เทนชิน นาสุกาว่า กำปั้นดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นวัย 20 ปี ที่ก็โกยเงินไปได้ 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 290 ล้านบาท)

 


แต่ด้วยนิสัยการใช้จ่ายของ อดีตกำปั้นวัย 43 ปี อย่างที่รู้กันดีว่าเป็นคนที่มือเติบกว้านซื้อของที่เป็นโหล แถมยังมีของสะสมราคาแพงไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาหรูกว่า 100 เรือน โดยเรือนที่มูลค่าสูงสุดนั้นแพงถึง 13.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 580 ล้านบาท) เลยทีเดียว แถมยังมีรถซูเปอร์คาร์ที่ปัจจุบันมีจอดเก็บไว้ในโกดังส่วนตัวกว่าอีก 100 คัน



ทำให้หลายคนยิ่งแปลกใจเข้าไปใหญ่ แต่จริงๆ แล้วรายได้หลักที่ไหลเข้าสู่บัญชีของเจ้าตัวทุกวัน มันคือธุรกิจที่มีชื่อว่า เกิร์ล คอลเลคชั่น (GIRL COLLECTION) ที่ตั้งอยู่ใน ลาส เวกัส สถานบันเทิงสุดหรูเรต 21+ ของหนุ่มๆ ชาวมะกัน นั่นเอง

“เกิร์ล คอลเลคชั่น” ถือเป็นไนท์คลับชื่อดังในย่านดังกล่าว เป็นแหล่งดื่มกินของบรรดานักเล่นพนันในเวกัส นอกจากนี้ยังมีสาวๆ คอยให้ความบันเทิงมากมาย โดยมีโชว์จากศิลปินในแต่ละค่ำคืน จึงไม่ต้องแปลกใจหากมันจะทำเงินในแต่ละปีกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆ คงถึงบางอ้อกันเป็นแถว

 



ซึ่งนอกจาก ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ครั้ง จะถือเป็นนักกีฬาที่ทำเงินได้มากที่สุดแห่งทศวรรษ 2010 (ในช่วงระหว่างปี 2010-2019) จากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยโกยรายได้ไปมากถึง 915 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 28,400 ล้านบาท) แต่กับนอกสังเวียนเจ้าตัวก็ไม่เบาทีเดียว

 

 
 
 

@ news image credit :: www.sanook.com

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments