<<>> ฟลอยด์ วัย 43 ปีประกาศคืนสังเวียนครั้งแรกนับตั้งแต่ขึ้นชกในฐานะนักชกอาชีพไฟต์สุดท้ายเมื่อ ส.ค. 2017 ซึ่งน็อก คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ นักสู้เอ็มเอ็มเอ ชาวไอร์แลนด์ ไม่นับรวมไฟต์พิเศษที่ใช้เวลาแค่ 139 วินาที น็อก เทนชิน นาสึคาวะ ดาวรุ่งญี่ปุ่น รับทรัพย์ไป 9 ล้านเหรียญ เมื่อปี 2018

 

 

www.thesun.co.uk

 

โดยไฟต์ต่อไปขอฟลอยด์ จะเผชิญหน้ากับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์วัย 25 ปี ซึ่งมีผู้ติดตามสูงถึง 22 ล้านคน และมีประสบการณ์ชกอาชีพ 1 ไฟต์แพ้ เคเอสไอ ยูทูบเบอร์ชาวอังกฤษเมื่อปีก่อน นอกจากนี้ เจก พอล น้องชายของ โลแกน เองก็ขึ้นชกไฟต์อย่างเป็นทางการแล้ว 2 ไฟต์ ล่าสุด เพิ่งน็อก เนต โรบินสัน อดีตนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ

 


สุไลมาน ประธาน ดับเบิ้ลยูบีซี ยืนยันว่าพร้อมจะสนับสนุนไฟต์นี้ให้เป็นการชกอย่างเป็นทางการ เพราะเป็นโอกาสดีที่จะทำให้มวยโลกได้รับความนิยมมากขึ้น แถมยังหมายรวมถึงการนับสถิติของ ฟลอยด์ ที่จะได้เพิ่มสถิติแชมป์โลกไร้พ่าย 51 ไฟต์ “นี่เป็นสิ่งที่ดีต่อวงการมวย เพราะจะนำผู้คนเป็นล้านๆคนเข้าสู่กีฬาของเรา ผมยินดีมากๆกับ โลแกน และ เจก พวกเขาทำงานหนักมากๆกับการก้าวเข้าสู่การชกมวย ผมพร้อมสนับสนุน ฟลอยด์ และ โลแกน 100 เปอร์เซนต์”

 

alaveradelring.com


รายงานระบุวาการขายเปย์ เปอร์ วิว ผ่านเว็บไซต์ แฟนมิโอ แบบล่วงหน้าราคา 24.99 เหรียญสหรัฐ แตะ 1 ล้านครัวเรือนเข้าไปแล้ว ก่อนที่ราคาจะขยับขึ้นเป็น 39.99 เหรียญสหรัฐ และ 59.99 เหรียญสหรัฐตามลำดับตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. โดยราคาจะแพงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงสุดท้ายตั้งแต่ 11 ก.พ.จนถึงวันชก จะอยู่ที่ 69.99 เหรียญสหรัฐ

 

@ News  Photo Credit :: Khaosod Sports
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments