<<>> ใช่ครับ มันเกิดขึ้นจริงแล้ว ไม่ต้องลือกันอีกต่อไปเมื่อล่าสุด Floyd Mayweather Jr. อดีตแชมป์โลกห้ารุ่นได้ประกาศยืนยันผ่าน Instagram แล้วครับว่าเขาจะขึ้นชกไฟต์ต่อไปในรูปแบบมวยสากลโชว์กับ Logan Paul ยูทูบเบอร์ชื่อดังในวันที่ 21 กุมภาปีหน้า ซึ่งก็บังเอิ๊ญบังเอิญใกล้ช่วงฉลองวันเกิดครบรอบ 44 ปีของ Mayweather พอดี
 
 
 
 
ก็ไม่ต้องแปลกใจนะครับที่มีไฟต์ชกโชว์แบบนี้โผล่มาอีก เพราะเราก็เห็นแล้วนี่ครับว่าไฟต์ชกโชว์ของ Mike Tyson กับ Roy Jones Jr. เมื่อเดือนก่อนทำรายได้ไปมากมายขนาดไหน ไหนจะกระแสความแรงของ Jake Paul น้องชายของ Logan ที่ดังทะลุปรอทหลังชนะน็อค Nate Robinson อดีตนักบาสเก็ตบอลของ NBA อีก ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยครับที่จะเกิดไฟต์นี้ขึ้นจนได้
 
 
อนึ่ง Mayweather นับตั้งแต่ประกาศแขวนนวมหลังปราบพยศ Andre Berto เมื่อปี 2015 ก็เข้าสู่โหมดชิลๆ ยอมกลับมาชกมวยสากลจริงๆกับ Conor McGregor ในปี 2017 เพื่อสะสมสถิติไร้พ่ายให้ถึง 50-0 ก่อนจะทุบ Tenshin Nasukawa นักคิกบ็อกซิ่งไร้พ่ายขวัญใจคนญี่ปุ่นคาบ้านในกติกาชกโชว์เมื่อปี 2018
 
 
ส่วน Paul คนนี้ไม่ใช่คนที่ชนะน็อค Nate Robinson นะครับ แต่เป็น Paul คนพี่ที่เคยถูก Matchroom ผลักดันให้ชกกับ KSI ยูทูบเบอร์อีกคนในฐานะคู่เอกรายการระดับบิ๊กการ์ดเมื่อปีก่อน โดยผลออกมาเป็น Paul แพ้คะแนนให้ KSI ไปแบบไม่เอกฉันท์
 
 
clutchpoints.com
 
 
สำหรับการถ่ายทอดสดไฟต์นี้จะถ่ายทอดให้รับชมผ่านทาง Fanmio พร้อมราคาดังต่อไปนี้
 
– ซื้อ PPV ตั้งแต่วันนี้ จ่ายแค่ 24.99 ดอลลาร์สหรัฐ (750 บาท)
 
– หาก PPV ขายครบ 1 ล้านยอด ราคาจะเปลี่ยนเป็น 39.99 ดอลลาร์สหรัฐ (1.2 พันบาท)
 
– ซื้อ PPV ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวานี้ จะต้องจ่าย 59.99 ดอลลาร์สหรัฐ (1.8 พันบาท)
 
– ซื้อ PPV ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาปีหน้า จะต้องจ่าย 69.99 ดอลลาร์สหรัฐ (2.1 พันบาท)
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments