<<>> ผลวินิจฉัยมาแล้ว! Daniel Dubois กระดูกเบ้าตาซ้ายแตก 2 จุด!
หลังจากปล่อยให้แฟนมวยรอกันมานาน ในที่สุดผลการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของ Daniel Dubois (15-1, 14 KO) ดาวรุ่งรุ่นเฮฟวี่เวธวัย 23 ปีก็ออกมาซักทีนะครับว่าเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสแค่ไหนจากไฟต์ล่าสุด
 
 
 
 
อนึ่ง Dubois เพิ่งพ่ายน็อคให้ Joe Joyce นักชกไร้พ่ายดีกรีเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิคไปเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกาที่ผ่านมา โดยในไฟต์นั้น Dubois ถูก Joyce แย็บกระแทกอัดที่ใบหน้าหลายครั้งจนตาซ้ายบวมปิด สุดท้ายก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว คุกเข่าลงไปขอยอมแพ้แต่โดยดีในยกที่สิบ
 
 
สาเหตุที่ผลวินิจฉัยมาช้าเหลือเกินก็เนื่องจากอาการบวมปูดที่ตาซ้ายของ Dubois แทบไม่ทุเลาลงเลย ทำให้แพทย์ไม่สามารถตรวจสอบดูได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับดวงตาของเขาบัาง
 
 
 
 
 
แต่ตอนนี้ แพทย์ได้รายงานมาแล้วครับว่า Dubois มีอาการกระดูกเบ้าตาซ้ายแตกถึง 2 จุดและมีเลือดออกในกระจกตา ซึ่งถ้า Dubois ฝืนชกต่อไปจนครบสิบสองยกก็อาจเป็นอันตรายถึงขั้นทำให้เขาต้องเลิกชกมวยเลยทีเดียว เพราะจากลำพังที่ Dubois บอก ตอนที่เขาขอยอมแพ้นั้นคือเขามองอะไรไม่เห็นเหมือนคนตาบอดไปแล้ว
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แพทย์ยังไม่ได้ฟันธงเรื่องการผ่าตัดนะครับ เพราะต้องการรอดูอาการก่อนว่าสามารถทุเลาลงได้โดยไม่ต้องผ่าตัดมั้ย
 
 
Boxing Ko
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments