<<>> ที่จริงแล้วจะว่าเป็นข่าวด่วน ก็ไม่สนิทนัก เพราะเหตุการณ์นี้เกิดตั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว แต่พึ่งถูกเปิดเผยออกมา นั่นเอง ลุง Mike Tyson อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธวัย 54 ปีเมื่อล่าสุด TMZ Sports ได้รายงานมาว่า Tyson ได้ถูกแฟนมวยคนหนึ่งลอบทำร้ายขณะที่กำลังออกจากสนามหลังเสมอกับ Roy Jones Jr. ในไฟต์ชกโชว์
 
 
 
 
เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ Tyson กำลังจะเดินออกจากสนามแล้วพบเข้ากับแฟนมวยกลุ่มหนึ่งที่รอคิวขอลายเซ็นเขาอยู่ ซึ่ง Tyson ก็ใจดีสุดๆ ตัดสินใจเดินเข้าไปแจกลายเซ็นให้ตามคำขอ ทว่าตอนนั้นเอง จู่ๆก็มีแฟนมวยห้าวเป้งคนหนึ่งร้องตะโกนขอต่อยกับ Tyson เฉยเลย
 
 
ด้าน Tyson พอถูกท้าเข้าแทนที่จะโกรธกลับยิ้มกลับเพราะคิดว่าแฟนมวยคนนั้นแค่แซวเล่นพร้อมตอบกลับไปทำนองว่า “ไม่ต่อยหรอก เดี๋ยวจะจบไม่สวย”
 
เปรี้ยง! แฟนมวยคนนั้นจ้วงหมัดใส่ Tyson ทันทีพร้อมกับเอื้อมมือไปที่เอว ทำท่าเหมือนจะคว้าอะไรบางอย่างออกมา ทำให้การ์ดรักษาความปลอดภัยรีบกรูเข้าใส่แฟนมวยปริศนาคนนั้น ทว่าแฟนมวยคนดังกล่าวก็ใช้สกิลปลาไหล หนีออกไปได้อย่างรวดเร็ว
 
 
www.sanook.com
 
 
จากคำบอกเล่าของการ์ดรักษาความปลอดภัย ดูเหมือนว่าแฟนมวยคนดังกล่าวจะเคยแฝงตัวมาในงานขอลายเซ็น Tyson ก่อนหน้านี้แล้วและก็พยายามสร้างดราม่าอะไรทำนองนี้มาก่อนด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบเลยว่าสรุปแล้วเขาแค้นอะไร Tyson นักหนา
 
 
รายงานดังกล่าวสอดคล้องกับข้อมูลจากกรมตำรวจแถบนั้นพอดี โดยเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นแคลิฟอร์เนียได้มีการโทรแจ้งความมาที่กรมตำรวจเพื่อขอให้ไปคลี่คลายสถานการณ์ความวุ่นวายจากเหตุการณ์ที่มีคนลอบทำร้าย Mike Tyson ทว่ากว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง ทุกคนในที่เกิดเหตุก็หายไปกันหมดแล้ว
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments