<<>> หลังจากมีประเด็นร้อนในวงการหมัดมวย จากการประกาศของสนามมวยราชดำเนินที่ห้ามนำโทรศัพท์มือถือเข้าไปในสนาม ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก 

ล่าสุดฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเวทีมวยราชดำเนิน ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุในเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่าตอนนี้การแข่งขันมวยที่เวทีราชดำเนินจะมีการไลฟ์สดสตรีมมิ่งผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ทางผู้จัดต้องการให้การถ่ายทอดสดมีความเสถียรมากที่สุด จึงมีความจำเป็นต้องเก็บโทรศัพท์มือถือของผู้ที่้มาเข้าชมเอาไว้เพื่อป้องกันการส่งผล หรือส่งข้อมูลไปภายนอกเพื่อความได้เปรียบของคนนอกสนามมวย 
 
 


สนามมวยราชดำเนิน ต้องการให้มีการถ่ายทอดสดออกไปให้ทุกคนได้รับชมและติดตามผลการแข่งขันที่เป็นข้อมูลเดียวกัน การงดนำเข้าโทรศัพท์มือถือเป็นหนึ่งในมาตรการอย่างหนึ่งของทางสนาม ซึ่งจะขอความร่วมมือจากทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะต้องเข้าไปในสนามไม่เว้นแม้กระทั่งทีมงานถ่ายทอดสด พนักงานเวที กรรมการในสนาม รวมไปถึงกองเชียร์ที่ได้รับอนุญาตเข้าสนาม 


ทั้งนี้การยิงสัญญาณถ่ายทอดสดจะเป็นหน้าที่ของเพจ “มวยสด.com” และค่ายมวยสิงห์มาวิน ที่ได้รับสัมประทานการถ่ายทอดสดจากสนามมวยราชดำเนิน ซึ่งจะมีการประชาสัมพันธ์ถึงคู่ชกต่างๆอีกครั้ง 

 
 

@ News  Photo Credit :: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments