<<>> แม้ยังไม่รู้ว่าจะต่อยกับใคร แต่หนังชีวประวัติของ ไมค์ ไทสัน ตำนานกำปั้นรุ่นยักษ์ของโลก กำลังจะได้รับการถ่ายทอดขึ้นจอใหญ่ และคนที่จะมาสวมวิญญาณเป็นเจ้าตัวก็คือนักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์

โครงการนำเรื่องราวชีวิตของ “มฤตยูดำ” มาขึ้นจอใหญ่ เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2014 ทว่าปัญหาบางประการทำให้แผนการถูกระงับไปก่อน ทว่าปัจจุบันกลับมาเดินเครื่องใหม่แล้ว และคนที่จะสวมบท ไทสัน ก็คือ เจมี ฟ็อกซ์



เจมี ฟ็อกซ์ วัย 52 ปี มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักแสดงฝีมือดี จากภาพยนตร์ฮอลลีวูดหลากหลายเรื่องที่ฝากผลงานไว้ และหนึ่งในงานระดับมาสเตอร์พีซคือการสวมบท เรย์ ชาร์ลส นักเปียโนพิการทางสายตา ในหนังเรื่อง Ray จนได้รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชาย เมื่อปี 2005

 



รื่องนี้ มาร์ค เบิร์นบอม โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ยืนยันผ่านสื่อว่านักแสดงชื่อดัง ได้รับการยืนยันจากทีมผู้สร้างแล้วว่าจะรับบทเป็นอดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวตจอมสีสัน โดยเข้ารับการฟิตร่างกายให้เป็นนักมวยอาชีพ และการถ่ายทำกำลังเดินหน้า



“เทคโนโลยีทำให้รูปร่างของผมเปลี่ยนไปเยอะเลย การันตีได้เลยว่าเมื่อใครก็ตามที่เจอผมบนท้องถนนก็คงต้องขอถ่ายรูปด้วยแน่ๆ เพราะคิดว่าผมคือ ไมค์” ฟ็อกซ์ กล่าวติดตลก

สำหรับ ไมค์ ไทสัน กลับมาเขย่าวงการมวยอีกครั้งหลังกำลังเตรียมตัวเพื่อขึ้นชกไฟต์พิเศษช่วงปลายปี 2020 หาเงินเข้าการกุศลช่วยเหลือผู้ยากไร้ ในวัย 52 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้มีคลิปที่เจ้าตัวฝึกซ้อมชกนวมและฟิตเนส ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งไม่แพ้ตอนหนุ่ม ส่วนคู่ชกกำลังอยู่ในระหว่างเจรจา

 

@ News  Photo Credit : MGR sport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments