<<>> สวัสดีครับแฟนหมัดมวยที่รักเคารพทุกท่าน ลัดฟ้ามวยไทยไปกับ ป๋อง ลำปาง กลับมาพบกันประจำเหมือนดั่งเคย ผ่านพ้นจากการทำประชาวิจารณ์ผ่านร่างรัฐธรรมนูญกันไปแล้ว คิดว่าสังคมไทยเราก็ควรจะหันมาเดินหน้าขับเคลื่อนพลประเทศชาติบ้านเกิดเมืองนอนของเร าชาวไทยทุกคน หนักนิดเบาหน่อยเราคนไทยด้วยกันทั้งนั้น ควรหันมาปรองดองให้โอกาส รัฐบาลบริหารบ้านเมืองกันต่อไป หลายคนคงจำคำของ อดีตนายกรัฐมนตรีจีน เติ้งเสี่ยวผิง เคยกล่าวเอาไว้ แมวจะเป็นแมวดำแมวขาว หรือแมวสีรัยก้อตามขอให้จับหนู่ได้เป็นพอ  

a02-267-1

 

 —X— โปรโมรชั่นมวยไทยนานาชาติเรา นอกจาก ไทยไฟท์ และท้อปคิงส์เวิล์ด ซีรี่ย์ ที่มักจะเดินสายสัญจรไปจัดยังต่างประเทศ ส่วน โปรโมรชั่นมวยไทยสัญชาติต่างชาติ ล่าสุดต้องยกให้ MuayThai World Series ของ มิสเตอร์ฟิลิป แบนเนส และ มิสเตอร์กาวิล ฟูลเล่อร์ 2 นักธุรกิจมวยไทยสัญชาติ ออสเตรเลียและอังกฤษ ร่วมมือกันจัดวางคู่มวยที่วางแผนงานเอาไว้ถึง 3เดือนกว่าๆ ล่าสุดลงล้อคคู่ตัวเอาไว้แล้ว คู่เอกนำรายการ”อาบังเข่าบิน”อามีน พุ่มพันธ์ม่วง ปะทะ จอร์แดน วัตสัน (อังกฤษ) 70 กก. เลียม แฮริสัน(อังกฤษ)ตะบัน ช้างเผือก มวยไทยอคาเดมี่ 65 กก. ยอดศิลา แฟร์เท็กซ์ ใส่ แดเนี่ยล วิลเลี่ยม 55กก. ศิลาทอง หนุ่มพรเทพ ตัก สตีเฟ่น เมโลดี้(สกอตแลนด์) 58 กก.

 

 

และคู่มวยไทยที่ทางทีมงาน เพชรยินดีอคาเดมี่ ยกแบบพิเศษสุดมวยรุ่นเล็กพริกขี้หนูรสแซ่บจิ๊ดจ๊าด ลัดฟ้าไปพิศูจน์ขั้นแตกหักครั้งที่9 หลังจากผลัดแพ้ชนะกันมาคนละ4ครั้งหลังต่อยกันจนจำกลิ่นตัวได้ถึง8ครั้ง ระหว่าง สะท้านเมืองเล้ก หนุ่มพรเทพ ขยี้ วันชัย เกียรติหมู่9 ซึ่งคู่มวยนัดนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง3เอสดี จากการดำเนินงานถ่ายทอดสดโดย ก่อเกียรติกรุ๊ป โปรโมรชั่น

 

a02-267-3

 

-X— ไฮไลท์ของมวยรายการนี้ทางด้านทีมงานคนจัดบอกจะมีการเปิดเรทให้เล่นแทงกันชนิดข้ามโลก ทางระบบออนไลน์ อันเป็นอีกหนึ่งจุดขายของโปรโมรชั่นน้องใหม่ มวยไทยเวิล์ดซีรี่ย์ ที่จะไปจัดขึ้นยัง ออสเตรเลียฝั่งตะวันตก เพิร์ธซิตี้

 

 

—X—ไทยไฟท์ยังคงดำเนินการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง นัดที่ผ่านมา(20ส.ค.) จัดขึ้นยัง สถาบันเทคโนโลยี ลาดกระบัง ก่อนที่เดือนหน้าจะลัดฟ้าไปจัดรายการใหญ่ที่ มหานครลอนดอน อังกฤษ ในวันที่11 กย.ตามด้วย 15 ตค ที่เมืองจีน คาดว่าอาจจะเป็นที่ มหานครเซี่ยงไฮ้ ปารีสแห่งตะวันออก ซึ่งไทยไฟท์ขนเอาซุปเปอร์สตาร์ขึ้นไปโชว์ฝีมือถึงเมืองผู้ดีอีกครั้งหนึ่ง เสาร์ที่ผ่านมา สตาร์ดังของไทยไฟท์”ขุนศอกโกอินเตอร์ฯ”ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง เดินสายไต่อยยังเมืองจีนเจอกะ ชางไคยี่ สตาร์ดังเมืองจีน ผลการชกอย่างที่เห็นมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องทรู4ยู ซึ่งนัดนี้เจอกันกติกางดเข่าและปล้ำตี ครบ3ยก ชางไคยี่ เบียดเอาชนะไปแบบสุดมัน ชนิดหน้าจอทีวี งง ก้ออย่า งง เพราะกติกาบ้านใครบ้านมัน งดศอกอาวุธหลักของไทรโยค ก็ต้องเสร็จไปตามระเบียบหากไม่มีการนับน้อค

 

a02-267-2

 

////สำหรับรายการ คุนหลุนไฟท์ นัดธรรมดาอุ่นเครื่องก่อนจัดใหญ่กลางเดือน กย บัวขาว นำพา 2 ศิษย์เอก เพชรทะนงและนารูโตะ บัญชาเมฆ ไปต่อยแพ้และชนะไปถือว่าไม่ขาดทุน เพชรทะนงชนะส่วน นารูโตะพ่ายคะแนนในการต่อยกพิเศษ/////รายการมวยรอบที่เมืองจีน เมื่อสัปดาห์ก่อน ได้คู่ชิงชนะเลิศไปแล้วเป็นการเจอกันของ2 นักชกไทย ระหว่าง”สิงห์ร้ายแดนขะแมร์”สิงห์ดำ เกียรติหมู่9 ชน เจอาร์ บุญมวยไทย หรืออดีตมวยดังแชมป์ภาคเหนือ พรสวรรค์ เกียรติบุษบา ที่เดินทางไปขุดทองอยู่เมืองจีนนานหลายปีดีดักแถมต่อยมวยจีนมวยไทยมวยสานต้าหรือสากล มากกว่าต่อยที่เมืองไทย ซึ่งการชกครั้งนี้จะเป็นการพิสูจน์แชมป์จากเมืองไทยไปเจอนักมวยที่ว่ากันว่าพิกัดเดี ยวกันมวยจีนถึงกะขยาด เมื่อไม่มีของน่าเสื่อราคารับรองจะเป็นการยุติธรรมที่สุดของมวยคู่นี้ เพราะเรื่องดีกรีหรือศักดิ์ศรีอาจจะใช้ไม่ได้

 

@ News & Photo Credit : www.meeboard.comลัดฟ้ามวยไทยไปกับ ป๋อง ลำปาง 8-08-2016

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments