<<>> “ก่อเกียรติ พานิชยารมณ์” โปรโมเตอร์ดังที่รับงานเป็นผู้จัดมวยสากลและมวยไทยชกตลอดปีมากที่สุดถึง 60 ไฟต์เฉลี่ยเดือนละ 5 ไฟต์ ได้กล่าวถึงการผลักดันนักชกไทยเป็นแชมป์โลกในปีหน้า 2559 โดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นแชมป์ของสถาบันมวยโลกใดมาก่อนตนจะใช้วิธีทำสัญญาซื้อตัวนักมวยไทยเก่งที่มีแววดีมาเข้าสังกัดเพื่อปั้นแชมป์โลกต่อไปอย่างต่อเนื่องและพร้อมดันไปสู่ดวงดาวคือแชมป์โลกของ 4 สถาบันมวยหลักคือสภามวยโลก(WBC) สมาคมมวยโลก (WBA) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และองค์กรมวยโลก(WBO)  

 

29

   

            เสี่ยโก้เผยต่อไปว่า นักชกในเครือของผมมีพื้นฐานเบสิกการชกมวยสากลที่ดีหลายรายที่จะมีโอกาสขึ้นชกในปีหน้า เช่น เพชรมณี ก่อเกียรติยิม, ไผ่ผารบ ก่อเกียรติยิม,นรสิงห์ ลูกบ้านใหญ่, จอแฮ ก่อเกียรติยิม, สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม, นรสิงห์ ก่อเกียรติยิม ฯลฯ

           สำหรับในวันที่ 25 ธ.ค.นั้น ได้จัดโปรโมทศึกใหญ่ในชื่อว่าศึกปูนอินทรีสะท้านโลก (รายละเอียดจะเปิดการแถลง) เพื่อนักมวยแววดีชนะได้รับการส่งเสริมให้มีโอกาสไปเป็นแชมป์โลก โดยคู่เอก เพชรมณี จะมีโอกาสไปชกในสหรัฐอเมริกาหากไปตรงกับความต้องการของโปรโมเตอร์บ๊อบ อารั่มแล้วโอกาสจะเปิดกว้างที่เรียกว่า “บุญพาวาสนาส่ง” ไปสู่บัลลังก์โลกก็จะมีทันที ศึกปูนอินทรีสะท้านโลกนั้นในวันที่ 25 ธ.ค. นักชกไทยที่ขึ้นชกต้องมีใจสิงห์มากๆ จึงจะชนะได้และไปสู่ตำแหน่งแชมป์โลกอย่างแท้จริงในอนาคตอันใกล้นี้นั่นเอง

35132-e1421627912819

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip : ก่อเกียรติกรุ๊ป

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments