-@@- แชมป์โลกไร้พ่ายรุ่นเฮฟวี่เวตของ สมาคมมวยโลก(WBC) ดิออนเทร์ ไวล์เดอร์(Deontay Wilder) กระหายอยากจะขึ้นไปชกในสังเวียนกับแชมป์ EBU(แชมป์ยุโรป), WBO Inter, BBBofC(แชมป์สหราชอาณาจักร) ไร้พ่ายรุ่นเฮฟวี่เวต ชาวสหราชอาณาจักร ไทสัน ฟูรี่(Tyson Fury) ก่อนจะไปชกรวมแชมป์รุ่นยักกับ แชมป์โลก WBA, WBO, IBF, IBO รุ่นเฮฟวี่เวต ชาวยูเครน วลาดิเมียร์ คริสโก้(Wladimir Klitschko)

1

 

ไวล์เดอร์ กับ ฟูรี่ ได้ท้าทายโต้ตอบกันทางโซเชียวเน็ตเวิร์คในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และ ไวล์เดอร์ได้ให้สัมพาทษ์กับ Alabama news ว่า “ผมเรียกหาเขา(ไทสัน ฟูรี่) ปีแล้วปีเล่า ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในคนที่น่าสนใจในสหราชอาณาจักร และผมชกอยู่ที่สหรัฐอเมริกาในฐานนะชาวอเมริกัน ผมคิดว่า สหราชอาณาจักร V.S. สหรัฐอเมริกา ต้องเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยมแน่ๆ

 

 

ฟูรี่ คือคู่ชกคนต่อไปที่ผมต้องการ แต่มวยคือเรื่องของธรุกิจที่บางเรื่องผมก็ไม่เข้าใจและมันทำให้ผมอึดอัด บางไฟต์ไม่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้คนต้องการ และบางไฟต์จะไม่มีวันเกิดขึ้น ผมพยายามจะชกทุกไฟต์ที่สามารถเกิดขึ้นกับผมในเวลาอันสั้นที่สุด เท่าที่จะทำได้” ไม่รู้ว่าช่วงท้ายของบทสัมพาทษ์ได้กล่าวกระทบถึงใครรึปล่าวนะครับ

 

 maxresdefault

 

ดิออนเทร์ ไวล์เดอร์ เพิ่งจะเป็นแชมป์โลก WBC ด้วยการเอาชนะคะแนน เบอร์มาน สติเวิร์นเน่(Bermane Stiverne) ส่วน ไทสัน ฟูรี่ กำลังจะมีคิวขึ้นชกกับ คริสเตียน ฮามเมอร์(Christian Hammer) ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit news –  wed :  www. boxingnews-th.com

@ credit news – image :www.dailymail.co.ukwww.youtube.com

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments