<<>> เหมือนจะได้เจอกัน แต่สุดท้ายแล้วก็คงคลาดแคล้วกันไปตามคาดนั่นแหละครับสำหรับสองดาวเด่นประจำรุ่นไลท์เวธอย่าง Ryan Garcia (21-0, 18 KO) อดีตแชมป์เฉพาะกาลของ WBC กับ Isaac “Pitbull” Cruz (22-2-1, 15 KO) อดีตผู้ท้าชิงของ WBA เมื่อล่าสุด Oscar De La Hoya โปรโมเตอร์ของ Garcia ได้ออกมาโพสต์ลง Twitter ป่าวประกาศให้ชาวโลกได้รับรู้ว่าทางทีมงานของ Cruz ปฏิเสธไม่ยอมรับข้อเสนอจากเขาในการจัดศึกดาวชนดาวระหว่าง Garcia กับ Cruz
“น่าเสียดายจัง ทีมงานของ Isaac Cruz เพิ่งตอบปฏิเสธข้อเสนอราคาแพงของผมไป แพงกว่าไฟต์ที่เขาเจอกับ Tank (Gervonta Davis) ซะอีกนะคุณ”
 
 
 
 
 
 
หลังจากนั้นไม่นานนัก Garcia ก็ได้เข้ามาผสมโรงกับโปรโมเตอร์ตัวแสบของเขาด้วยการโพสต์ว่า
“ผมว่าแบบนี้มันน่าใช้ฉายาว่าชิวาว่ามากกว่าพิทบูลนะ”
เท่านั้นแหละครับ Sean Gibbons โปรโมเตอร์ของ Cruz ก็รีบออกมาโพสต์โต้แย้งเลยว่าสิ่งที่ De La Hoya บอกมามันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ
 
 
“Oscar ชั้นเข้าใจนะว่ามันเป็นหน้าที่ของนายในฐานะโปรโมเตอร์ที่จะต้องผลักดันและอวยเด็กของนายแบบสุดลิ่มทิ่มประตู แต่นายคิดจริงๆหรอว่าการหลับหูหลับตาอวยกันแบบนี้มันจะทำให้เด็กของนายเทพขึ้นมาจริงๆ?”
จากนั้น Gibbons ก็หันไปพูดถึง Garcia บ้าง
 
 
                          boxingjunkie.usatoday.com
 
 
 
“เฮ้ Ryan จริงอยู่ที่ว่า Isaac Cruz น่ะมีปัญหาชีวิตอยู่บ้าง แต่การชกกับนายไม่ใช่หนึ่งในปัญหาที่ว่าอย่างแน่นอน ถ้านายพร้อมที่จะชกกับเขาเป็นไฟต์ต่อไปจริงๆ เรายินดีนะที่จะยื่นข้อเสนอที่คู่ควรให้กับนาย บอกมาสิว่าถ้าจะคุยเรื่องนี้ เราต้องติดต่อไปหาใครในทีมของนาย”
 
 
นอกจากนี้ Gibbons ยังเชื่อด้วยว่าหากไฟต์ของ Cruz กับ Garcia เกิดขึ้นจริง มันก็ควรจะเป็นการถ่ายทอดสดในรูปแบบ PPV ไม่ใช่ผ่านสตรีมมิ่ง DAZN ซึ่งเป็นพันธมิตรกับทางฝั่ง De La Hoya และ Garcia
 
 
 
 
 
“เราไม่มีปัญหาเลยนะที่จะยื่นข้อเสนอก้อนโตให้ Ryan เรายินดีจะจ่ายเงินให้เขามากกว่าที่นายทำซะอีก…แล้ว Oscar ถ้านายพร้อมแล้ว เรามาเคลียร์กันเถอะว่าไฟต์ระดับนี้มันควรจัดในรูปแบบ PPV ผ่านช่องเน็ตเวิร์คจริงๆเท่านั้น นายไม่มั่นใจรึไงว่าเด็กนายสามารถขาย PPV ได้จริงๆ”
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments