<<>> Canelo ลั่น! ‘ผมต้องการความเป็นไท ไม่ขึ้นกับใครทั้งนั้น ผมไม่ได้ต้องการเงินก้อนโตอะไรเลย!’
 
เป็นข่าวที่ทำให้แฟนมวยทั่วโลกต่างพากันตกตะลึงเลยนะครับสำหรับข่าวที่ว่า Saul “Canelo” Alvarez (53-1-2, 36 KO) แชมป์โลกสี่รุ่นชาวเม็กซิกันได้ทำการแยกทางกับต้นสังกัดอย่าง Golden Boy และ DAZN แล้วหลังมีปัญหาเรื่องการวางคิวชกและคู่ชกที่ไม่ตรงกันมานานร่วมปี
และทันทีที่ Canelo หลุดออกมาเป็นฟรีเอเย่นต์ได้สำเร็จ ก็มีข่าวลือหลุดออกมาอย่างรวดเร็วว่าไฟต์ต่อไปของเขาจะเกิดขึ้นในวันที่ 20 ธันวานี้นี่แหละ
 
 
3kingsboxing.com
 
 
“ผมพูดเรื่องคดีความไม่ได้หรอก แต่เอาเป็นว่าผมจริงจังกับเรื่องคิวชกของตัวเองมากก็แล้วกัน ผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองไปเรื่อยๆและผมก็ต้องการให้นักมวยรุ่นใหม่ๆได้เห็นด้วยว่าตัวนักมวยเองก็สามารถมีสิทธิมีเสียงของตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องเล่นตามเกมของโปรโมเตอร์เสมอไป” Canelo ให้สัมภาษณ์กับ TV Azteca
 
“สิ่งที่ผมต้องการมาตลอดก็คือความเป็นไท ไม่ขึ้นกับใครทั้งนั้น ผมไม่ได้ต้องการเงินก้อนโตอะไรเลย นี่คือช่วงระยะเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม ต่อแต่นี้ไปผมกับ Eddy Reynoso คือคนกำหนดทิศทางในอนาคตของผมเอง และเราจะทำในสิ่งที่แฟนมวยโหยหาต้องการมาโดยตลอด นั่นก็คือประกบคู่มวยที่มันส์ที่สุดให้ทุกคนได้ดูยังไงล่ะ”
 
 
3kingsboxing.com
 
 
“ถ้าไม่มีปัญหาอะไรอีก ผมน่าจะได้ขึ้นชกภายในปีนี้นะ น่าจะเป็นวันที่ 20 ธันวาล่ะมั้ง ไม่งั้นก็ก่อนคริสมาสตร์ ยุคทองของผมกำลังมา รอดูกันได้เลย”
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments