<<>> จบลงไปแล้วกับ“แทนเทเลคอม โปรโมชั่น” ในรายการ ศึกแทนเทเลคอม+มารีน่า789 ซุปเปอร์ไฟต์เมื่อนำเอาเด็กในคอนโทรล สาม แทนเทเลตอม เผชิญหน้าชนเจ้า *แก๊ป* เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม ถือเป็นความกล้าที่น่าเสี่ยง เพราะสรุปจบลงด้วยแฮปปี้สุดของทีมงาน เมื่อเจ้าสามอาศัยความสดสยบความเก๋า งานนี้ไม่ถึงกับเสียของ แต่ได้ของมากกว่า.

 

 

 

เกมบทเวที ต้องยอมรับว่า เจ้าแก๊ปยังคงเป็นตัวอันตราย แม้จะดูช้ากว่าและรื้อเวทีเป็นปี  แต่กับการเริ่มก็เล่นงานเอาเจ้าสาม แทนเทเลคอม เสียออกอาการเจ เล่นเอาเสียวกันทั่วหน้า โดยเฉพาะทีมงานขุดใหญ่ของเสี่ยแทน แต่เมือผ่านวิกฤตมาได้ เจ้าสามก็เริ่มจะฉายแววมีของ เล่นงานมวยเก๋าอย่างเจ้าแก๊ปเสียขบวน งานนี้ถือว่า สอบผ่าน.. เจียระไนดั่งเพชรพลอย จำต้องใช้เวลาสร้างคุณค่า ขอเป็นกำลังให้เสี่ยแทน นักสู้รุ่นใหม่ของวงมวยโลก เมืองไทย..แฮ้ม..

 

 

อีกหนึ่งที่น่าชื่นชม ก็คือเจ้าเก่ง แทนเทเลคอม ที่อ้อล้อเล่นงานนักชกมากประสบการณ์อย่าง สามารถเล็ก รีดลงไปทันที โดยสไตล์ของมวยสมัคร์เล่น ถือว่าโอเค แต่ก็ยังไม่มีเสนห์มากนัก เพราะลูกดุดันแบบมวยโลกอาชีพยังไม่แจ่ม หากผ่านจุดนี้ไปได้ ผมว่า ทีม“แทนเทเลคอม โปรโมชั่น” คือความหวังใหม่ที่ก้าวไกล ของวงมวยโลกบ้านเราอย่างแท้จริง…เยี่ยม..

 

@ คลิกชม ::   Tantelecom + Marina789 SUPER FIGHT BLUE ARENA STADIUM 8 NOVEMBER 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

@ news image credit  ::Tantelecom Promotion/KOMTHAi

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments